นางเอกนักล่า “แม็กกี้ อาภา” กับแม็กเน็ทสุดหวงจากทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกนักล่า “แม็กกี้ อาภา” กับแม็กเน็ทสุดหวงจากทั่วโลก

        เรียกว่าเป็นนางเอกเจ้าประจำเบอร์ต้นของช่องอีกหนึ่งคนที่เป็นสายท่องเที่ยว สำหรับสาว “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” แต่ก่อนหน้านี้สถานการณ์บ้านเมืองไม่เป็นใจ และร่างกายของเธอเองก็ไม่เอื้อต่อการเดินทาง ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้อัปเดตอาการป่วยของเธอมาฝากแฟนๆ พร้อมกับเจาะเรื่องลึกของสะสมประจำตัวที่เธอแอบเก็บไว้มานานกว่า 10 ปี นั่นก็คือ “แม็กเน็ทติดตู้เย็น” จากทั่วโลกที่เจ้าตัวมีมากกว่า 100 อัน

แม็กกี้ อาภา ช่อง7HD

Q : สุขภาพตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

A : ดีขึ้นบ้างแล้วจากอาการของงูสวัด อาการที่เห็นคือเป็นแผลเล็กๆ แต่บางคนอาจจะพุพอง แต่ของแม็กกี้อาการลามขึ้นไปถึงเยื่อบุสมอง ด้วยความที่ว่าอาจจะนอนน้อย ภูมิต้านทานต่ำก็ทำให้เกิดโรคนี้ได้ เรื่องการรักษาตอนนี้คุณหมอให้ยาฆ่าเชื้อมาสองอาทิตย์แล้ว เพื่อฆ่าไวรัส อาการงูสวัดก็ดีขึ้น แผลแห้งสนิทแล้ว แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองโดยการพักผ่อนให้มากๆ โรคนี้เหมือนทุกคนมีในร่างกายอยู่แล้ว น่าจะเหมือนอาการของอีสุกอีใส ถ้าใครอ่อนแอโรคนี่ก็จะกลับมาเป็นในร่างกายได้ อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วย

แม็กกี้ อาภา ช่อง7HD

Q : ของสะสมสุดหวงของ “แม็กกี้” ?

A : ของสะสมของแม็กกี้คือแม็กเน็ท หรือที่ติดตู้เย็น ที่เราชอบสะสมของนี้ก็เพราะเวลาเดินทางไปต่างประเทศ เราจะเห็นเขาขายในร้านต่างๆ ตามสนามบิน น่ารักก็ซื้อกลับมาเต็มไปหมดนำมาติดตู้เย็น แต่ละชิ้นก็ต่างกันไป เช่น ตุ๊กตาหมีจากฮอกไกโด เวลาเห็นก็คอยหยิบมาดูก็นึกถึงเวลาที่เราได้ไปเยือนไปเที่ยวประเทศนั้นๆ หรือเมืองนั้นๆ เป็นสตอรี่ของเรา แม็กเน็ทจากเมืองลอนดอน, สวิสเซอร์แลนด์, ปารีส, ภูฏาน, ทัชมาฮาล, สวีเดน, อัมสเตอร์ดัม และอีกหลายประเทศ ส่วนตัวชอบแม็กเน็ทมิกกี้เมาส์เวลาไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ก็จะซื้อตลอด คือแม็กกี้ไปมาหลายเมืองมาก แม็กเน็ทเขียนชื่อแมกกี้ที่ซื้อมาก็เพราะชื่อตรงกันพอดี ไม่แน่ใจว่ามาจากเมืองอะไร

แม็กกี้ อาภา ช่อง7HD

Q : ความประทับใจในของสะสม ?

A : คือเวลาเราไปทำงานหรือไปเที่ยวเมืองไหนพอลงเครื่องก็หาแม็กเน็ทเลย เพราะกลัวไม่มีเวลา แม็กกี้เก็บมาหลายปีแล้วเป็นสิบปี จริงๆ พวกเซ็ทญี่ปุ่นจะชอบมาก แต่มันชอบแตกเพราะมันทำสวยแตกต่างกว่าทุกประเทศ อย่างเช่นรูปหมีก็หูหักเพราะบางทีแม่เดินชนหล่นลงมา ก็จะเสียดายมากๆ แบบปลาจากมัลดีฟส์ก็มี ส่วนมาจากเมืองท่องเที่ยวต่างๆ เช่นเซ็ทของที่มาจากจังหวัดกระบี่ก็สวยมาก แม็กกี้ชอบเพราะเป็นภาพวิวทะเล ก็เอาไว้ดูหน้าตู้เย็นแบบว่าเมื่อความทรงจำจะย้อนกลับมา ความทรงจำที่ดีก็ปรากฏอีกครั้ง แต่ไม่ได้มีชิ้นไหนผูกพันเป็นพิเศษค่ะ

แม็กกี้ อาภา ช่อง7HD

แม็กกี้ อาภา ช่อง7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” เปิดโปรเจ็กต์ใหม่ดึง “ปั้นจั่น-ต่าย-แมกกี้-หนูจ๋า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94724/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94724/read