สวนดราม่า! ปัญญา ลุ้นชิงรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมเอเชีย หลังกระแสแบนช่องถล่มหนัก  


ให้คะแนน


แชร์

ปัญญา นิรันดร์กุล เข้าชิงรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมจาก 2 สถาบันชื่อดังระดับเอเชีย สวนทางกระแสดราม่าแบนช่องเวิร์คพอยท์ถล่มหนัก
จากกระแสดราม่าถาโถมของรายการ “10 Fight 10 season2” จนมาถึงรายการ “ปัญญาปันสุข” เป็นรายการของช่องเวิร์คพอยท์ โดยมี “ปัญญา นิรันดร์กุล” เจ้าของบริษัทเวิร์คพอยท์เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งตอนล่าสุดของรายการได้เชิญ น้องเจนนี่ วัย 11 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคคนแก่ในเด็กและยังมีโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ ทั้งโรคตา ไรคไต ไส้เลื่อน ลิ้นหัวใจรั่วกับคุณแม่มาร่วมรายการดังกล่าว

แต่ดราม่ากลับเกิดขึ้นเมื่อรายการได้ออกอากาศไปที่เรียบร้อยแล้ว โดยชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพิธีกรปัญญา ถามย้ำเกี่ยวกับโรคคนแก่ในเด็กกับน้องเจนนี่ รวมถึงถามคุณแม่ถึงช่วงเวลาการมีชีวิตอยู่ของลูกสาวน้อยลงเรื่อยๆต่อหน้าเด็ก จนทำให้ #แบนworkpoint ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โดยมีทั้งฝ่ายที่เข้าใจเจตนาของรายการและฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับรายการ

ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment แชร์โพสของเพจเฟซบุ๊ก ปัญญาปันสุข ถึงข่าวดีที่ปัญญา นิรันดร์กุล เข้าชิงรางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยม” 2 รางวัลจาก 2 สถาบันระดับเอเชีย

ได้แก่ รางวัลแรก เข้าชิงรางวัล Best Lifestyle, Entertainment Presenter / Host Asian Academy Creative Awards 2020 หรือรางวัล AAA เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ

และรางวัลที่สองรางวัล Best Entertainment Presenter / Host Asian Television Awards 2020 หรือรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม และจะมีการประกาศผลรางวัล ในวันที่ 15 – 16 มกราคม 2564 ทาง Live สดผ่านเฟซบุ๊กASIAN TELEVISION AWARDS จากประเทศกัมพูชา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปัญญาปันสุข

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321000
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321000