แจ๊บ เพ็ญเพชร เผยถอดเขี้ยวเล็บเจ้าชู้ตัวพ่อเพื่อครอบครัว เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊บ เพ็ญเพชร เผยถอดเขี้ยวเล็บในอดีตเจ้าชู้ตัวพ่อควงสาวไม่ซ้ำหน้าเพื่อครอบครัว พร้อมยืดอกยอมรับแบบแมนๆท้องก่อนแต่งจริง
ถ้าพูดถึงพระเอกชื่อดังในอดีต ไม่มีใครไม่รู้จัก แจ๊บ เพ็ญเพชร หนุ่มหล่อหน้าหวานที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 5 ปี จนปัจจุบันนี้เคยแสดงละครมาแล้ว 100 เรื่อง แต่เรื่องความเจ้าชู้ก็เป็นที่เลื่องลือไม่แพ้กัน เพราะ ในอดีตแจ๊บมีข่าวกับสาวๆเป็นว่าเล่นที่หลายคนให้กิตติศักดิ์ว่าพระเอกเจ้าเสน่ห์ ควงสาวไม่ซ้ำหน้า

ล่าสุด แจ๊บ เพ็ญเพชร เปิดใจถึงชีวิตในอดีตผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ว่า อดีตเจ้าชู้มากเคยพาผู้หญิง ถึง 3 คนทั้งคนในวงการบันเทิงและนอกวงการไปดูหนังในวันเดียวกัน 3 รอบ โดยที่แต่ละคนไม่ได้เอ๊ะใจและสงสัยเลย แต่มีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งเกิดรถไฟชนกัน สาวๆเจอประหน้ากันที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตนอาศัยจังหวะทั้งคู่เผลอปลีกตัวออกมาและไม่ได้คุยกับทั้งสองคนอีกเลยแต่ก็ยังไม่เข็ดกับเรื่องสาวๆ

จนในที่สุดได้มาเจอภรรยา จูน ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนแล้วรู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่และอยากแต่งงานด้วย อีกทั้งมีนิสัยที่คล้ายๆกัน ชอบอะไรเหมือนกันจึงหยุดความเจ้าชู้ในอดีตทั้งหมดและตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับภรรยา จูน ที่มีอายุห่างกัน 10 ปี แม้ว่าช่วงแรกจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้างก็ตาม

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวเม้าธ์และจับผิดช่วงเวลาแต่งงานและมีลูกสาว น้องจาดา ใกล้เคียงกันนั้น ยอมรับว่าท้องก่อนแต่งงานจริง พอมีแพลนแต่งงานกันแล้วก็มีลูกพอดี แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นความโชคดีมากกว่าที่ลูกทันที โดยตอนนี้ลูกสาวอายุ 8 ปีแล้ว และไม่กลัวอนาคตถ้าลูกสาวจะเจอผู้ชายเจ้าชู้ เพราะ คนเจ้าชู้กับคนเจ้าชู้สามารถดูกันออก

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321838
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5321838