"เต๋า-เฟิร์น" แท็กทีมคู่หูยอดนักสืบ ข้ามภพไขปริศนา “คดีรักข้ามภพ”


ให้คะแนน


แชร์

ช่องวัน 31 เตรียมพาเดินทางข้ามภพไปพร้อมกับนายตำรวจหนุ่มมือดี และแม่ครัวขนมหวานที่จับพลัดจับผลูย้อนอดีตไปไขคดีสุดลึกลับในละครเรื่องใหม่ล่าสุด “คดีรักข้ามภพ” โดยได้พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เต๋า เศรษฐพงศ์ โคจรมาประกบคู่กับนางเอกหน้าคม เฟิร์น นพจิรา เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ ต่าย–นัฐฐพนท์, เอมี่ กลิ่นประทุม, ภูริ หิรัญพฤกษ์, เบญ–เรวิญานันท์, ตุ๊ก–ดวงตา, ลิฟท์ สุพจน์, แอริน ยุกตะทัต, เจนิส–เจณิสตา, กวาง–ดาริน, หญิง–ลินทร์พิตา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย มี่–ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

ข่าวแนะนำ

“คดีรักข้ามภพ” เป็นเรื่องราวของ เขมชาติ (เต๋า) นายตำรวจหนุ่มที่ตามสืบคดีการตายของเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งระหว่างที่ เขมชาติ ตามล่า พิชญา (เฟิร์น– นพจิรา) แม่ครัวของหวานประจำร้านที่กำลังหนี เพราะตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด ทำให้ทั้งคู่ทะลุมิติย้อนเวลากลับไปในปีพ.ศ.2456 นายตำรวจอย่าง เขมชาติ จึงต้องจำยอมสงบศึกชั่วคราวกับ พิชญา เพื่อช่วยกันหาทางกลับยุคปัจจุบัน แต่กลับมีเหตุบังเอิญทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมของตระกูลคหบดีที่มั่งคั่งในสมัยนั้น ทำให้ตำรวจมือดีจากโลกอนาคตจึงต้องออกโรงไขคดี โดยมี พิชญา เป็นคู่หู แต่งานนี้ไม่หมู เมื่อเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย จนนำไปสู่คดีการตายของใครอีกหลายๆคน!

เต๋า เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นนายตำรวจที่ข้ามภพไปสืบคดีในยุคอดีต ซึ่งครั้งนี้ต้องมาปะทะฝีปากกับ เฟิร์น-นพจิรา คู่ปรับในยุคปัจจุบัน แต่กลับกลายมาเป็นคู่หูกันในยุคอดีต ก่อนหน้านี้ไม่เคยเล่นละครด้วยกันเลย แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของเฟิร์นทำให้การแสดงเข้าขากันดีมาก รวมถึงพี่ๆนักแสดงท่านอื่นๆอย่าง พี่ต่าย, พี่เอมี่, พี่ภูริ ทุกคนเก่งกันหมดเลย ผมเชื่อว่าคนดูจะชอบและสนุกไปกับละครเรื่องนี้”

ด้าน เฟิร์น บอกว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นแม่ครัวขนมหวานที่ดันจับพลัดจับผลูต้องข้ามภพไปอยู่ในอดีต ซึ่งความยากก็คือเราเป็นตัวละครที่มาจากยุคปัจจุบัน เลยพยายามต้องเล่นไม่ให้กลืนไปกับตัวละครอื่นๆที่อยู่ในอดีต ทั้งเรื่องของคำพูดและท่าทาง รวมถึงในเรื่องเราต้องทำขนมหวาน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราถนัดเลย ก็ต้องมีการทำการบ้านเพิ่มหนักอยู่เหมือนกัน เพื่อให้ดูออกมาสมจริง และด้วยความที่เรื่องนี้เป็นละครพีเรียด ทำให้เฟิร์นได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆเยอะมาก ไม่อยากให้แฟนๆพลาดจริงๆ”

ลุ้นและสนุกไปกับการไขคดีของคู่หูคู่กัดได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น. ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976661
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976661