ลีลาเจ้าบ่าวไม่ธรรมดา! ปั๊บ โปเตโต้ สลัดลุกส์ชาวร็อกโชว์เต้นเอวพริ้ว สู่ขอใบเตย


ให้คะแนน


แชร์

ลีลาเจ้าบ่าวไม่ธรรมดา! ปั๊บ โปเตโต้ สลัดลุกส์ชาวร็อก โชว์เต้นเอวพริ้วเพื่อขอผ่านด่านกั้นประตูเงินประตูทองสุดหินของเพื่อนๆ ทำเอาฮาทั้งงาน

ถือเป็นงานแต่งที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยหลายหลายความรู้สึกทั้ง ปลาบปลื้ม ดีใจจนร้องไห้และเสียงหัวเราะกับงานแต่งงานของคู่สามีภรรยาป้ายแดง ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ที่จัดขึ้นไปเมื่อวานนี้ (15 พฤศจิกายน)

สำหรับช่วงเช้าเป็นพิธีการแห่ขบวนขันหมากและเจ้าบ่าวเริ่มผ่านประตูเงินประตูทอง โดยได้พิธีกรสุดฮาอย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ อ้น ศรีพรรณ มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับเจ้าบ่าว เจ้าสาว แขกผู้มีเกียรติ และญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย

งานนี้เล่นเอาเจ้าบ่าวปั๊บถึงกับเหงื่อตก เพราะแต่ละด่านของประตูเงินประตูทองสุดหินที่มาพิสูจน์ความรักแท้ที่ต่อเจ้าสาวใบเตย ซึ่ง ปั๊บขอจัดเต็มเพื่อให้ได้ผ่านประตูเงินประตูทองของเพื่อนๆไปให้ได้ ยอมสลัดลุกส์นักร้องชาวร็อกลงทุนเต้นเพลง “ปูหนีบอีปิ” เรียกว่าลีลาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ท่าเต้นเป๊ะปังแบบสุดๆถึงขั้นหลับตาเต้นก็เต้นได้ แถมสะโพก เอวมาเต็ม

คลิปวิดีโอเต้นปูหนีบอีปิ

แถมเจ้าบ่าวยังเจอด่านทดสอบความแข็งแรงว่าฟิตปั๋งขนาดไหน งานนี้เจ้าบ่าวยอมแพ้ได้ที่ไหน จัดหนักท่าบริหารต้นขาแบบรัวๆพร้อมกับเพลงเพียงพอ จนเพื่อนๆต้องยอมให้ผ่านประตูเงินประตูทองแต่โดยดี

ดูคลิปวิดีโอ

เท่านั้นไม่พอยังเจอด่านเต้นลีลา ที่เจ้าตัววาดลวยลายพริ้วแบบสุดๆ เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่ของปั๊บถึงกับปรบมืออย่างชอบใจ ด้านเจ้าสาวยืนยิ้มและหัวเราะกับโมเมนต์สุดฮาของสามี จนในที่สุดปั๊บสามารถผ่านด่านทุกด่านและมอบดอกทานตะวันให้ภรรยาได้สำเร็จ

เรียกว่ายอมใจปั๊บจริงๆ ที่ทุ่มสุดตัวแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน งานนี้ต้องรอลุ้นว่าจะมีทายาทหัวปีท้ายปีหรือเปล่านะ

ดูคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม ohnsri1000 และเฟซบุ๊ก หนีแม่มาดูคอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5334757
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5334757