อึ้งทั้งวง! คุณหญิงแมงมุม คาใจ โพล่งกลางวงสัมภาษณ์ จี้ถามผู้บริหาร


ให้คะแนน


แชร์

อึ้งทั้งวง! คุณหญิงแมงมุม คาใจ โพล่งกลางวงสัมภาษณ์ จี้ถามผู้บริหาร

อึ้งทั้งวง! – “เสียดาย” ซีรีส์รีเมค ที่ผลิตโดยบริษัทศรีคำรุ้งของ คุณหญิงแมงมุม หรือ หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล ซึ่งดัดแปลงมาจากบทภาพยนตร์เดิมของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ซึ่งเคยสร้างเป็นหนังในครั้งแรกไว้ตั้งแต่ปี 2537

อึ้งทั้งวง!

นักแสดงจาก ซีรีส์ เสียดาย

เมื่อครั้งเริ่มสร้าง ซีรีส์เรื่องนี้ถูกกำหนดฉายผ่านทางช่อง PPTV HD แต่หลังจากถ่ายทำเสร็จ ซีรีส์เรื่อง “เสียดาย” กลับไม่ได้ออนแอร์ซักที ท่ามกลางการรอคอยจากแฟน ๆ และความเสียใจของทีมงานนักแสดงทุกคน

แต่ล่าสุด เรียกว่าผู้กำกับและนักแสดง รวมทั้งทีมงานและทุกคนที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้ได้กลับมายิ้มออกอีกครั้ง เมื่อ “เสียดาย” ได้มีกำหนดฉายอย่างแน่นอนแล้วในวันที่4 ธันวาคมนี้ บนแพลตฟอร์ iQIYI (อ้ายฉีอี้) หลังถูกดองมา5ปี

โดยวันที่ 16 พ.ย. 63 ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง “เสียดาย” ในขณะที่สื่อมวลชนสัมภาษณ์ทีมผู้บริหาร ผู้กำกับ และ นักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้อยู่นั้น คุณหญิงแมงมุม ได้ยิงคำถามกลางวงสื่อขึ้นถึง หน่อง พลากร สมสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ช่องทีวีดิจิทัล พีพีทีวี ที่ยืนอยู่ข้างๆว่า …

อึ้งทั้งวง!

ขอถามข้อสงสัย

คุณหญิงแมงมุม : “ไหนๆก็อยู่ตรงนี้พร้อมกันหมดแล้ว อยากถามนิดนึงว่าทำไมถึง5ปี ภายใน5 ปีนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่ได้ฉาย”

หน่อง พลากร : “บังเอิญผมเพิ่งอยู่ได้แค่2 ปี”

คุณหญิงแมงมุม : “งั้นเอาแค่2 ปีก็ได้ค่ะ”

อึ้งทั้งวง!

รอฟังอยู่

หน่อง พลากร : “เราก็ดูกันอยู่เพราะว่าคอนเทนต์เรื่องนี้เป็นคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ในขณะเดียวกันก็เป็นคอนเทนต์สะท้อนสังคม เรามองภาพรวม มองภาพลักษณะของการนำเสนอต่างๆในหลายครั้งด้วยกัน เราก็มองว่าเราควรจะต้องหาโอกาสที่ดีๆ หรือจังหวะที่เหมาะสมที่จะนำละครเรื่องนี้ออกไป ในขณะเดียวกันก็มีแพลตฟอร์มที่เหมาะสม คืออ้ายฉีอี้ เข้ามา ทำให้ละครเรื่องนี้สามารถเผยแพร่ไปได้อย่างครบถ้วน สามารเผยแพร่ไปได้ในหลายๆประเทศ”

คุณหญิงแมงมุม : “มีช่วงนึงที่ Netflix กับ Viu พยายามที่จะซื้อ “เสียดาย” เขาพยายามขอข้อมูลจาก PPtv แต่ไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทวง มันเป็นเพราะอะไรคะ”

หน่อง พลากร : “อาจจะมีการสื่อสารที่ตกหล่นไป อาจจะมีการเปลี่ยนผ่านในเรื่องของผู้ปฎิบัติงานในหลายๆเรื่อง มีข้อมูลที่จะสื่อสารระหว่างกันตกหล่นไป”

อึ้งทั้งวง!

ขอถามอีกข้อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5337675
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5337675