“มาริโอ้” ยังไม่เห็นภาพตัวเองเป็นพ่อ เมินอาถรรพณ์รัก 7 ปี งานเยอะแต่ “จันจิ” เข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งขำทั้งสนุก เมื่อพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทพี่เลี้ยง 1 วัน ช่วยเลี้ยง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ลูกแฝดชายหญิงของ มาร์กี้-ป๊อก งานนี้ มาริโอ้ ถึงกับเหงื่อตก แต่ก็ถูกใจแฟนๆ เพราะไม่เคยเห็นโมเมนต์เลี้ยงลูกแบบนี้

เจอ มาริโอ้ มาโชว์เครื่องประดับในงาน Glamorous with diamondCapella Bangkok Hotel เลยถามเริ่มจากความรักตอนนี้กับสาว จันจิ-จันจิรา ที่จันจิบอกว่าไม่กลัวอาถรรพณ์รักเลข 7 แล้วเรากลัวมั้ย? “ไม่นะครับ แล้วแต่คนมากกว่า ผมว่าต่างคนต่างช่วยกันดูแลกันไป ช่วงนี้เราก็ทำงานกันด้วย แต่ก็พอจะมีเวลาให้กันได้บ้าง ไม่มีน้อยใจกัน เพราะเข้าใจกัน ตัวเค้าเองก็ทำงานหนักเหมือนกันด้วย แต่ก็อย่างที่บอกครับ พยายามหาเวลาว่างให้กัน ต้องมีให้บ้าง”

ข่าวแนะนำ

อะไรในตัวเค้าที่ทำให้คบกันได้นาน? “นิสัยใจคอที่เข้ากัน เค้าน่ารัก”

ที่ผ่านมามีทะเลาะกันแรงๆ บ้างมั้ย? “มีบ้าง ตามปกติ เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแล้วแต่สถานการณ์ แล้วแต่เรื่องว่าใครจะเป็นคนง้อ ก็จะผลัดกัน ก็คุยกันตรงๆด้วยเหตุผล”

เห็นไปถ่ายรายการเล่นกับมีก้า มีญ่า ลูกมาร์กี้? “เลี้ยงยากมากครับ อุ้มแป๊บเดียวก็ร้องแล้ว คือสองคนไง เค้าน่ารักกันมากๆ รู้สึกเป็นอะไรที่อบอุ่น เห็นน้องเห็นพี่มีลูกกันแล้ว”

ไปลองแล้วทำให้เราเห็นภาพของตัวเองในมุมนั้นบ้างมั้ย? “ยังไม่เห็นเลย (หัวเราะ) ผมยังไม่รีบครับ ยังไม่รู้จะรีบไปทำไม ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ไปเลี้ยงแล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่น่าจะรอดครับ เค้าอาจจะไม่คุ้นกับโอ้ด้วยแหละ เพิ่งเจอกันครั้งแรกแล้วไปอุ้มน้องเลยร้องไห้ แล้วแค่ป้อนข้าว แค่อุ้มก็แขนจะหลุดแล้วครับ แล้วนี่สองคน เห็นกี้เค้าอุ้มเค้าก็ยังบ่นว่าไม่ไหว แม่ยังไม่ไหว เป็นเรื่องที่หนักเหมือนกันนะการอุ้มเด็กทั้งวัน”

ชอบมั้ยลูกแฝด? “ผมได้หมดเลยครับ ถ้ามาก็ได้หมด แต่ยังไม่เห็นลางแบบนั้น”

แฟนๆ แซวออร่าแดดดี้ได้อยู่? “ออร่าแดดดี้ (หัวเราะ) โอโห้ อย่าเพิ่งเลยครับ ขอเวลาอีกสักหน่อย ยังไม่ใช่ช่วงนี้ อีกหลายปีเลยครับ ติดที่ตัวผมนี่แหละ ยังเลี้ยงไม่ได้”

อยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน? “เรามีอย่างอื่นที่อยากทำอยู่ มีความฝันที่เราวาดเอาไว้และอยากจะทำให้มันสำเร็จก่อน”

คิดตรงกับจันจิด้วยว่ายังไม่ใช่ตอนนี้? “ไม่เคยคุยกันเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว ผมยังไม่ได้คิดไม่ได้แพลนถึงเรื่องนี้เลย ยังไม่พร้อม ยังไม่ถึงเวลา”

คิดว่าจะพร้อมเมื่อไหร่? “บอกไม่ถูกเหมือนกัน มันคงอยู่ที่ความรู้สึกที่มันจะบอกเราเอง ถ้าพร้อมก็คือพร้อม พร้อมเมื่อไหร่ก็พร้อม จะบอกทุกคนพร้อมแล้วจ้า ตอนนี้ยังสนุกกับการทำงานของเรา แล้วก็มีอนาคตที่เราอยากจะทำให้สำเร็จ ยังไม่รู้สึกอิ่มกับงาน ยังหิวงานอยู่ตลอดครับ อยากทำธุรกิจให้ตัวเองมั่นคงก่อน”

ตอนนี้อยากทำธุรกิจ? “ผมอยากทำธุรกิจครับ อยากทำอะไรที่เราชอบ เราฝันเอาไว้ให้สำเร็จก่อน กำลังทำอยู่ และอยากจะทำให้มันได้ ตอนนี้ยังไม่คลอด ออกมาซะที จะได้เห็นกันปีหน้าครับ ผมกำลังทำสินค้าที่สานต่อธุรกิจของครอบครัวที่ทำอยู่แล้ว (โรลออนที่ผลิตจากสารส้ม) ตอนนี้ก็ลงทุนไปเยอะเหมือนกันครับ ก็ดูกันละเอียดในทุกๆจุด กำลังหาที่เราชอบที่สุดอยู่ ในส่วนของแพ็กเกจรูปแบบ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977799
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977799