ดราม่าเดือด แมทธิว-น้ำ รพีภัทร โวยมันเกินไป-อีกด้านลั่นทำถูกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

แห่โวยไม่พอใจแมทธิว – ไม่วายดราม่าอีก 10Fight10 Season2 คู่ล่าสุดระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว และ บอล อัศนัย ทีมดำ ขณะถ่ายทอดสดคู่ชกสุดมันส์คู่นี้ที่ชกกันเดือดได้ใจคนดูมากๆ แล้ว กลายเป็นประเด็นชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ แมทธิว ดีน หัวหน้าทีมขาว งานเข้าโดนถล่ม

กลายเป็นดราม่าอีก หลังเผยช็อตที่จบยกแรก แมทธิวและโค้ช เข้ามาสอนหนุ่มเต้ ในการแก้เกมคู่ชกยกแรกเหมือน บอล จะดูมีภาษีกว่าในการออกหมัดเยอะกว่า ต่อยซ้ายเข้าหลายหมัด จนหนุ่มเต้มีเซไปหลายครั้ง

ขณะนั้น พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร เข้ามาเชียร์ เต้ นั่งไม่ติดไปด้วย จังหวะที่จะเข้าไปคุยกับเต้ (ประมาณนาทีที่ 42:51) โดยเข้ามาที่มุมขาว แล้วบอก พี่เต้นี่น้ำเองนะ แมทธิว ได้บอกให้น้ำ ออกไปก่อน มึงไปนั่งก่อน คนเยอะแยะ พร้อมตะโกนบอก เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง

ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมากแสดงความไม่พอใจแมทธิว พูดรุนแรงกับน้ำไปหรือเปล่า พูดจนน้ำหน้าเสีย ขณะที่มีคนเห็นต่างว่าแมทธิวทำถูกแล้ว เพราะอยู่ระหว่างกำลังแข่งขันและสอนนักมวยแก้เกมคู่ต่อสู้อยู่ คนนอกไม่ควรเข้าไป กลายเป็นดราม่าหนักเลย

“แมททิวพูดกับน้ำไม่เพราะเลย ไม่รู้ว่าสนิทเเค่ไหน เเต่เสียงออกรายการสดมันดูไม่สุภาพครับ เเละมันทำให้น้ำเสียหน้า ครับ..หลังจากนั้นกล้องก็ไม่จับเห็นน้ำเลยครับ เป็นผมผมก็ไม่อยู่ครับ”
“ไล่พี่น้ำแบบไม่ให้เกียรติเลย ผมว่ามันเกินไปนะคุณ!!”
“แมทธิวไม่ควรไล่น้ำแบบนั้น แต่น้ำก็ไม่ควรขึ้นไปเพราะไม่ใช่พี่เลี้ยง อยู่ข้างล่างแล้วพูดให้กำลังใจจะสวยกว่านะ”
“ไล่รพีภัทกูเสียทรงเลย พิธีกรจะสัมภาษยังหาไม่เจองานนี้มีเคืองแน่กูว่า”
“ประเด็นของแมทธิว กับน้ำเนี้ย ผมว่าถ้าเอาจริงๆน้ำเองนะครับที่จะทำให้เกิดดราม่า น้ำเองก็ไม่มีมารยาทนะครับ คุณไม่ได้ฝึกสอนกับเขาไม่ต่อยกับเขาไม่เป็นโค้ชเขา จะไปยุ่งทำไม แมทธิวเขาฝึกซ้อมของเขามากับมือ น้ำเองก็แค่เซียนมวยคนหนึ่ง ที่ดูมวยเป็นดูมวยเก่งก็แค่นั้นๆ แต่คุณควรจะปล่อยเขาดีกว่าขึ้นไปยุ่งๆ แล้วอารมณ์ในตอนนั้น แมทธิวเขาก็เครียด บนเวทีเดือดขนาดนั้นอีกอย่างพี่แสนชัยเขาก็กำลังโค้ชให้อยู่ น้ำขึ้นแทรกแบบนั่นก็หักหน้าพี่เขาเหมือนกัน ดูท่าาทางละน้ำเองคงยุ่งมาตั้งแต่หลังเวทีแล้วแหละ แมทธิวเขาถึงรำคาญอ่ะ คำพูดที่ให้อาจไม่ดีนะครับ แต่ท่ามีคนมายุ่งวุ่นวายทั้งๆที่เป็นคนนอกไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ยิ่งอารมณ์แบบนั้นเป็นพวกคุณที่โลกสวยๆทั้งหลายจะเก็บไหวไหมครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5339930
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5339930