“ทอย ปฐมพงศ์” รับกำลังศึกษาดูใจ “จีน่า เดอะเฟซ” พร้อมแจงชัดคบซ้อน “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม


ให้คะแนน


แชร์

“ทอย ปฐมพงศ์” รับกำลังศึกษาดูใจ “จีน่า เดอะเฟซ” พร้อมแจงชัดคบซ้อน “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม

วันที่ 17 พ.ย. 2563 เวลา 11:35 น.

“ทอย ปฐมพงศ์” ตอบแล้วความสัมพันธ์ “จีน่า เดอะเฟซ” พร้อมแจงชัดคบซ้อน “มุก วรนิษฐ์” จริงไหม

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 16 พฤศจิกายน 2563 ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ที่หลายคนจับตามองว่า นี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้หนุ่ม “ทอย” จบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “มุก วรนิษฐ์” และเรื่องนี้ก็มีหลายคนได้จับตามอง

ซึ่งหนุ่ม “ทอย” ได้ออกมาชี้แจงว่าตอนนี้ก็ยกฐานะให้สาว “จีน่า” เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ได้คุยกันมาระยะหนึ่ง จริงๆ รู้จักกับพี่จีน่ามานานแล้ว เพราะอีกฝ่ายเป็นพี่ที่มหาวิทยาลัย แต่ช่วงหลังมานี้เรามีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น และรู้สึกว่าทัศนคติจะเข้ากันได้

ส่วนเรื่องที่หลายคนจับผิดว่าคบซ้อน “มุก” นั่นก็ไมจริง เพราะตอนที่เริ่มคุยกับ “จีน่า” ตอนนั้นคือโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อนแน่นอน ถามว่าไปไวไหมโดยส่วนตัวมองว่า ถ้าตนเลิกกับใครแล้วสถานะก็คือโสด นั่นหมายความว่า ตนจะมีเพื่อนสนิทหรือคุยกับใครก็ได้ และส่วนตัวนั้นก็ไม่ได้เครียดที่มีกระแสข่าวเรื่องคบซ้อนออกมา เพราะมันไม่ได้เป็นความจริง และตอนนี้ตนก็ไม่ได้มีอะไรที่ไม่สบายใจด้วย

เรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์กับ “จีน่า” ยังตอบอะไรไม่ได้ อยากให้ใจเย็นๆ เรากับเขาเป็นคนเฮฮาเข้ากันได้ คนอื่นอาจจะมองว่าไลฟ์สไตล์เราคนละแบบ แต่จริงๆ แล้วเขาก็มีหลายมุมปนๆ กันไป ส่วนเพื่อนๆ และคนรอบตัวเขาเคารพการตัดสินใจของเรามากกว่า พร้อมย้ำสถานะกับสาว “จีน่า” ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด

ข้อมูลจาก วันบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/638197
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/638197