น้ำ รพีภัทร ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่า แมทธิว ไล่ "เอามันออกไป"


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าอีกแล้วสำหรับรายการมวยดัง “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อมีการเผยคลิป แมทธิว ดีน โค้ชทีม White ไล่ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ให้ลงไปนั่งข้างล่าง หลังน้ำเข้าไปที่มุมของ เต้ นันทศัย พิศลยบุตร ตรงสังเวียนมวย โดยมีทั้งคนที่วิจารณ์ว่าแมทธิวทำเกินไป พูดแรงไม่ให้เกียรติน้ำ แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนบอกว่าแมทธิวทำถูกแล้วที่ไล่ลงไป เพราะน้ำไม่ควรเข้าไปยุ่งในส่วนการโค้ชนักมวย

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด น้ำ รพีภัทร ไลฟ์สดในคอกควายของตัวเอง พร้อมทั้งพูดถึงตอนที่ตนเองไปดูการชกมวยของเพื่อนคือ บอล อัศนัย เทียนทอง และพี่ชายคือ เต้ นันทศัย เป็นมวยที่สนุกมาก ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร สุดท้ายก็กลับมาที่บ้านมาดูควายกินหญ้า

ก่อนจะพูดถึงคลิปดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “มีกระแสดราม่า เป็นคลิปแค่สั้นๆ มากเลย แต่ผมอยากชี้แจงสักนิดนึง ผมอยากจะบอกว่าสำหรับผมกับพี่แมทธิว คำพูดแบบนี้คือคำพูดที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลานะ พี่แมทกับผมคุยกันจริงๆ มากกว่านี้ด้วย

พี่แมทกับผมนี่เรื่องเล็กเลย คุยกันภาษาถิ่นภาษาบ้านเลย อย่าจับจุดนี้ไปเป็นดราม่านะครับ ผมขอร้องเลย เพราะว่าพี่แมทกับผมคุยกันภาษาแบบนี้มันคือธรรมชาติ แล้วจริงๆ ผมเองก็รู้สึกว่ามันเกินหน้าที่ผมด้วยนะ เพราะจริงๆ มันเป็นหน้าที่ของโค้ชแต่ละทีมครับ ซึ่งผมเองก็ทำเกินหน้าที่

ต้องขออภัยโค้ชทีม White ทุกๆ คนนะครับ แต่ผมมีแค่อย่างเดียวคือความปรารถนาดีสำหรับทั้งทีมและพี่ชายผมคือพี่เต้นะครับ ไม่มีอะไรเลย สุดท้ายผมก็อยู่คอกควาย ผมก็เป็นคนเลี้ยงควายคนหนึ่งแค่นั้นเอง อย่าไปคิดเป็นดราม่าเลยนะครับ เพราะมันเป็นแค่เวลาสั้นๆ แค่ช่วงอารมณ์นั้น อยากให้ทุกเข้าใจนะครับ พี่แมทตั้งใจทำเพื่อทีม ผมเองหวังดีกับทีมพี่แมท ไม่มีอะไรคิดไม่ดีเลยนะ พี่แมทกับผมน่าจะรู้กันอยู่

พี่เต้กับผมก็รู้ว่าผมหวังดีกับพี่ตลอดทุกลมหายใจ วันนี้ยินดีกับพี่เต้ที่ชนะ เป็นกำลังใจให้บอล บอลต่อยมันมาก สเต็ปขาดี เข้าออกดี ฟุตเวิร์กดี ผมบอกได้เลยว่าเป็นมวยที่สนุก วันนี้เป็นกำไรคนดู กำไรของกองเชียร์ ชื่นชมทั้งสองคนเลยครับ ชื่นชมโค้ชทั้งสองทีม อย่ามีดราม่าเลยเพราะมันเรื่องเล็ก

เป็นกำลังใจให้ทั้งทีมแบล็กและทีมไวท์ ทุกคนเป็นพี่น้องกัน มันเป็นการแข่งขันกีฬา ไม่ใช่การขู่ฆ่าเอาเป็นเอาตาย มีการเซฟตี้ เมื่อเจ็บแล้วเขาไม่ปล่อยนักกีฬาบาดเจ็บเกินไป ดูเป็นกีฬา อย่าห้ำหั่นเกินไป ใครติดปลายนวมอย่าใส่อารมณ์ขนาดนั้น มีผลตัดสินก็พอแล้วล่ะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลย รักทั้งบอลและพี่เต้ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978281
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978281