ใจหายวง Mild ประกาศแยกทาง จบ 13 ปี ขอพักวงไม่มีกำหนด


ให้คะแนน


แชร์

เติบโตในเส้นทางดนตรีมานานกว่า 13 ปี และมีเพลงฮิตติดหูมากมาย สำหรับ วง Mild (มายด์) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน คือ เป้ บดินทร์ (ร้องนำ), เต่า เจน (กีตาร์), ขุน พิทวัส (เบส), ทอมท่อม ณธีพัฒน์ (คีย์บอร์ด), เป้ ไพสิฐ (แซกโซโฟน, คอรัส) และ ไมค์ ธงไชย (กลอง) ล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง Spicydisc ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางแฟนเพจว่า สมาชิกในวงเตรียมประกาศขอพักงาน เนื่องด้วยแต่ละคนต่างมีภารกิจของตัวเอง 

ข่าวแนะนำ

“บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดศิลปินวงมายด์ (MILD) ขอประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นับจากการที่ศิลปินวงมายด์ได้ร่วมก่อตั้งวงมากว่า 13 ปี ซึ่งปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโตและมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่างๆ จะยังคงรับแสดงตามปกติจนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2564

บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และสมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลา นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมมอบความสุข ความบันเทิง ให้กับทุกคน การจากกันในครั้งนี้เป็นเพียงการออกเดินตามความฝัน ความต้องการของแต่ละคน หากแต่มิตรภาพ ความผูกพันระหว่างสมาชิกยังคงอยู่ และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะกลับมาพบกันเพื่อมอบความสุขผ่านงานดนตรีอีกครั้ง

ท้ายนี้ บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และสมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลง คู่ค้า ลูกค้า สื่อมวลชน และทุกๆ ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความทรงจำที่งดงามนี้จะเป็นบทหนึ่งของวงการดนตรีไทย จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งในวันข้างหน้า ขอแสดงความนับถือ บริษัท สไปรซ์ซี่ ดิสก์ จำกัด”

สำหรับ วงมายด์ เป็นกลุ่มดนตรีแนวป็อปจากจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่วงการดนตรีด้วยการประกวดวงดนตรี “พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์” ปี พ.ศ.2546 โดยเป็นวงดนตรีชนะเลิศอันดับ 1 ในปีนั้น ก่อนจะมีผลงานอัลบั้มออกมาในชื่อเดียวกับวงว่า “Mild” โดยอยู่ภายใต้สังกัดนาโน เรคคอร์ด ต่อมาในปี พ.ศ.2556 วงมายด์ได้ย้ายไปสังกัด Spicydisc มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ หวานเย็น, รักล้นใจ, Unloveable, ผู้ป่วยความจำเสื่อม รวมไปถึง SAYONARA (ซาโยนาระ) ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน นอกจากนี้สมาชิกวงแต่ละคนยังมีผลงานออกมาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้ได้ติดตามกันอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978309