ทิกเกอร์ โตขึ้นมาก นิโคล ร่ำไห้ ถึงแม่เป็นอะไรรู้ลูกปลอดภัยเมื่ออยู่ที่นี่


ให้คะแนน


แชร์

ลูกชายเข้าใจพ่อแม่ – ลูกชายคือรักแท้ น้องทิกเกอร์ เผยขณะมาออกรายการ Club Friday Show พร้อมคุณแม่ นิโคล เทริโอ ลูกชายวัย 15 ปี นอกจากโตเป็นหนุ่มหล่อ ยังมีความคิดอ่านโตขึ้นมากแล้ว เมื่อถามว่าปลอบคุณแม่อย่างไรเวลาเจอเรื่องเศร้าเรื่องผิดหวังในความรักบ้าง ทิกเกอร์ เผยว่า ให้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน สักพักแล้วค่อยเข้าไปคุยเรื่องปัญหา

นิโคล เผยว่า ลูกจะเข้ามาในห้อง เพราะเราจะแอบอยู่คนเดียวในห้อง ก็จะเล่าทั้งหมดให้ลูกฟัง เขาอยากรู้เราก็ต้องบอกเรื่องใหญ่ๆให้เขารู้ ไม่อยากร้องไห้ให้เขาเห็น แต่มีกันแค่นี้มันก็เห็น แค่ถามว่า Are you okay น้ำตาก็ไหลแล้ว ก็พยายามหลบไป

เมื่อถามว่าเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ยังไงบ้าง ทิกเกอร์ คิดว่าการเป็นพ่อแม่ต้องมาก่อนทุกอย่าง มาก่อนปัญหา ก็ดีจะได้มีครอบครัวใหญ่ๆ ครอบครัวจะเจอกันแน่ๆ คือ คริสต์มาส ปีใหม่ ตอนนี้ทิกเกอร์ ชอบดนตรี การร้องเพลง การแสดงสนบ้าง แต่อาจจะยัง เพราะโฟกัสเรื่องเพลง

นิโคล เผยด้วยว่า ลูกเป็นคนขยัน ทำอะไรตั้งใจจริงจัง เราไม่ได้ครึ่งของเขา เราแค่ให้สิ่งที่เขาจะใช้ แต่ที่เหลือคือตัวทิกเกอร์ล้วนๆ ตอนนี้ลูกเซ็นสัญญาเทรนเป็นศิลปินของแกรมมี่แล้ว ฝึกหนัก แม่เห็นแล้วปลื้มร้องไห้ เพราะเราเคยเซ็นเมื่อ 20 ปีที่แล้วเหมือนกัน “รู้ว่าลูกจะปลอดภัยที่นี่ กี้เป็นอะไรไป คิดว่า ทิกเกอร์โอเคแล้ว” นิโคลเผยไปก็ร้องไห้อีกครั้ง รวมทั้ง พี่ฉอด สายทิพย์ พิธีกร ก็น้ำตาไหลไปด้วย

ขอบคุณที่มา Club Friday Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5350956
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5350956