“กวาง” กรี๊ดลั่น! ตบถีบ “ภูมิ” น่วม โมโหรวบหัวรวบหางผิดคน ใน “เพลิงภริยา”


ให้คะแนน


แชร์

ประเดิมละครรสแซ่บในละคร “เพลิงภริยา” ทางช่อง 8 ทั้งทีงานนี้ขอทุ่มสุดตัว สำหรับสาวสวย กวาง-วรรณปิยะ ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนสุดเผ็ดกับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง ภูมิ-ภูริพันธ์ ในฉากที่ สุอารีย์ (กวาง) วางแผนที่จะรวบรัดตัดตอน อ้น (เขต-ธาราเขต) แต่ดันมีเหตุการณ์ให้ อ้น สลับตัวกับ อุ่น (ภูมิ) กลายเป็นว่า อุ่น เลยมานอนอยู่ในห้อง อ้น แทน

พอ สุอารีย์ ย่องเข้าห้องก็มั่นใจว่านี่คือ อ้น บวกกับมืดด้วยมองไม่เห็น ก็เลยรุกปลุกปล้ำซะเลยหวังว่างานนี้จะได้เป็นสะใภ้บ้านวราดุล พอรุ่งเช้าตื่นมาฟ้าสว่างเท่านั้นแหละ สุอารีย์ กรี๊ดบ้านแตก เมื่อเห็นว่าผู้ชายที่เธอนอนซบอยู่คือ อุ่น ทำให้ สุอารีย์ ลุกขึ้นมาตบ อุ่น ไม่ยั้ง โกรธที่พลาดพลั้งไปซะแล้ว!

ข่าวแนะนำ

ก่อนถ่าย ภูมิ ก็วิดพื้นปั๊มกล้ามเป็นการใหญ่ เพราะเดี๋ยวต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น โชว์ความฟิตเปรี๊ยะข่มกันก่อนเลย จากนั้น ภูมิ กับ กวาง ก็ขึ้นเตียงซักซ้อมคิวกันหัวเราะกันสนุกสนาน พอถ่ายจริง ภูมิ นอนคลุมผ้าห่มอยู่ จากนั้น กวาง ก็เดินย่องมาที่เตียงมองคนบนเตียงด้วยหน้าตายิ้มกริ่ม เหมือนจะบอกว่า “เสร็จฉันแน่!”

จากนั้นก็ขึ้นเตียงไปเล้าโลมก่อนจะเกิดการโรมรันพันตูกันในโปงผ้าห่ม ฉากถัดมาเป็นตอนเช้า พอ กวาง เห็นเป็น ภูมิ เท่านั้นแหละกรี๊ดลั่นบ้าน ภูมิ ตกใจรีบคว้าผ้าถุงของ กวาง มานุ่งก่อนจะถูกยันตกเตียง กวาง ตามมาทั้งถีบทั้งนั่งคร่อมเงื้อมือตบๆๆ พอคัตเท่านั้นแหละหัวเราะกันลั่น!…ติดตามชมคืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979215
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979215