บุ๋ม ฟาดแทนไมค์ ปมนาฬิกา หนังคนละม้วน หลังทีมซาร่าแจงติดต่อลูกไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

โต้กลับหนังคนละม้วน – จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ เผยเศร้าติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายได้แค่อาทิตย์แรก ตอนนี้เงียบหายครึ่งเดือนแล้ว ส่วนผู้ใช้เฟซบุ๊กอ้างเป็นคนสนิทของซาร่า คาซิงกินี ก็ออกมาฟาดกลับ ไมค์ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ลืมนาฬิกาที่ไมค์ซื้อให้ลูกไว้ที่กรุงเทพฯ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ทนไม่ไหวออกมาเผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง หลังได้คุยกับ ไมค์ พิรัชต์ ด้วยว่า นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมที่กรุงเทพฯ เพราะไมค์คุยกับแม็กซ์เวลล์ลูกอยู่ภูเก็ต ยังไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ สิ่งที่คนที่อ้างว่ารู้จักซาร่าแล้วออกมาระบุนั้นโกหก นาฬิกาทันสมัยมาก รู้หมดว่าอยู่ที่ไหน และไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ แต่มันแค่ไม่ได้ชาร์จแบต

ส่วนที่หลายคนบอกว่าอยากไปหาลูกก็ไปหาได้แม่เขาก็บอกจะไปหาเมื่อไหร่ก็ได้นั้น ลูกยังไม่ได้เป็นสิทธิ์ของไมค์โดยตรง หรือมีสิทธิ์ปกครองครึ่งหนึ่งตามที่ศาลจะสั่งก็ตาม แค่ข้อตกลงของสองฝ่ายแบบดีๆกันหน้าสื่อ ทำไมไม่บินไปหา เพราะไมค์ยังไม่มีสิทธิ์ในตัวแม็กซ์เวลล์ ซี้ซั้วไปจะเป็นเรื่อง และพยายามนัดไปแล้วแต่ไม่มีคำตอบกลับมาเลย จู่ๆจะบินไปได้อย่างไร

อาทิตย์ที่ผ่านมาพยายามให้ผู้จัดการติดต่อทนายไปแต่ก็ไม่ได้คำตอบเช่นกัน จนไมค์ต้องไปตามด้วยตัวเองก็ยังไม่ได้คำตอบ นอกจากบอกว่าทำงานอยู่ๆๆๆ เสร็จงานจะมาบอก ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วตอนนี้ก็ยังไม่ตอบอะไร

ขณะที่ ทนายเจมส์ ทนายความของไมค์ ก็โพสต์ข้อความด้วยว่า “รับทราบครับผม ลืมนาฬิกาไว้กรุงเทพ เจงหรอ !!!!!!! เค้าบอกว่า นาฬิการุ่นนี้บอกตำแหน่งได้นะครับ ไม่รู้จริงมั้ย ใครมีความรู้บอกที จะได้บอกพ่อเค้าไปเอานาฬิกาให้ลูก อยากให้ลูกใช้โทรคุยกับพ่อเนอะ”

ขอบคุณที่มา ตกมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5356356
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5356356