หนังคนละม้วน บุ๋ม ปนัดดา โต้แทน ไมค์ พิรัชต์ ปมนาฬิกาลูกชาย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าเดือดอีกระลอก เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ตอบคำถามชาวเน็ตที่ถามว่าตั้งแต่มีนาฬิกาได้คุยกับ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย บ่อยหรือไม่ และไมค์ตอบกลับว่า “ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อมาไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้วครับ คิดถึงพี่แม็กซ์” จนเกิดกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้นก็มีคนที่อ้างว่าสนิทกับ ซาร่า คาซิงกินี เข้ามาคอมเมนต์ตอบในเพจบันเทิงดังถึงสาเหตุที่ไมค์ติดต่อน้องแม็กซ์เวลล์ไม่ได้ เป็นเพราะนาฬิกาถูกลืมไว้ที่กรุงเทพฯ และไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่จะต้องมารับผิดชอบของส่วนตัวที่พ่อเขาให้ไว้กับน้องแม็กซ์เวลล์ อันนี้ถือว่าน้องแม็กซ์เวลล์ ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อเขามอบและสอนสั่งไว้แล้วถึงจะถูก และไม่ว่ายังไงคุณพ่อสามารถสอบถามข่าวของน้องแม็กซ์เวลล์จากทางญาติและซาร่า แต่คุณพ่อเลือกจะไม่ทำ แต่มาโพสต์บอกสื่อแบบนี้คือต้องการจะสื่ออะไรหรือเปล่า ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini

โดยหลังจากในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ มีการรายงานข่าวเรื่องที่ไมค์ติดต่อลูกไม่ได้ และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอธิบายแทนซาร่าเรื่องนาฬิกาที่ไมค์ให้น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากอ่านข่าวจบ พิธีกรสาวแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวแทนไมค์ว่า “ฉันถามไมค์มาแล้ว 1. นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมที่กรุงเทพฯ เพราะที่ไมค์ได้คุยล่าสุดกับแม็กซ์เวลล์ ลูกอยู่ที่ภูเก็ต และแม็กซ์เวลล์ยังไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ ดังนั้น สิ่งที่ผู้หญิงคนนี้เขียน อ้างว่าเป็นคนรู้จักคือโกหก 2. นาฬิกามันทันสมัยมาก มันรู้หมดเลยค่ะว่าอยู่ที่ไหน ดังนั้นไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ และที่สำคัญมันแค่ไม่ได้ชาร์จ

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณภาพจากไอจี @boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณภาพจากไอจี @boompanadda

หลายคนเข้าใจว่าอยากไปหาลูกก็ไปหาได้ไม่ใช่เหรอ แม่เขาอนุญาตแล้วไม่ใช่เหรอ ที่แม่บอกว่าไปตอนไหนก็ได้ ลูกยังไม่ได้เป็นสิทธิ์ของไมค์โดยตรงหรือครึ่งหนึ่งตามที่ศาลจะสั่ง เป็นแค่ข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายแบบดีๆ กันหน้าสื่อ ดังนั้นหมายถึงว่า ไมค์ยังไม่มีสิทธิ์ในตัวของแม็กซ์เวลล์ เดี๋ยวซี้ซั้วไปจะเป็นเรื่อง และเคยพยายามนัดไปแล้ว แต่ไม่มีคำตอบกลับมาเลยค่ะ แล้วอยู่ๆ คุณจะบินไปหาที่ไหน กี่โมง วันไหนได้เหรอ

อาทิตย์ที่ผ่านมาให้ผู้จัดการพยายามติดต่อทนายกิ่งไป แต่ไม่เคยได้คำตอบเช่นเดียวกัน จนไมค์ต้องไปตามด้วยตัวเอง ก็ยังไม่ได้คำตอบนอกจากจะบอกว่าทำงานอยู่ๆๆๆ เสร็จงานจะมาบอก และตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตอบอะไรกลับมาเลย นี่คือรายงานล่าสุดค่ะ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979612
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979612