แพท ณปภา ไม่เรียก ก๊อต ว่าแฟน ค่อยอัปสถานะหากฝ่ายชายมาสู่ขอ


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนยังคงให้ความสนใจกับเรื่องหัวใจของคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเปิดปากว่ายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการรุ่นน้อง ก๊อต ที่อายุห่างกัน 10 ปี ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว งานนี้เจ้าตัวเลยบอกว่า

ล่าสุดที่ไปเซอร์ไพรส์ก๊อตในงานรับปริญญาเป็นยังไงบ้าง?
“ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวคือเราอยากทำอะไรสนุกๆ ต้นคิดก็คือเลขาแพท จะเอาดอกไม้ไปให้มันธรรมดา ไหนๆ ก็รวมตัวกันแล้ว เลขาบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิตทำกันแบบนี้นะ แตรวง ก็เปิดเรฟเฟอร์เรนซ์ให้ดู เราก็บอกเอาสิสนุก เอาให้มันอายกันทั้งมหาวิทยาลัยเลย

ข่าวแนะนำ

เราก็เลยลุย จริงๆ ไม่ได้จะเซอร์ไพรส์ ตั้งใจให้บัณฑิตอายนี่แหละ (หัวเราะ) ถามว่าเขาอายมั้ย ไม่เหลือ อย่าว่าแต่บัณฑิตเลย ลูกเรายังเอาผ้าคลุมหน้า ปิดหน้า คือปิดหน้าไม่ให้ใครเห็นเลย”

บัณฑิตว่ายังไงบ้างกับสิ่งที่เราทำให้?
“บัณฑิตขอบคุณ ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เราก็เลยรู้สึกว่างานต่อไปของบัณฑิตคนอื่นที่เป็นเพื่อนเรา น้อยกว่านี้ไม่ได้แล้ว ซึ่งเราเตรียมแตรวงไว้อีกหลายอันเลย”

ตอนนี้เป็นแฟนกันหรือยัง?
“โอ๊ย อย่าพูดคำนี้ (ยิ้ม) แพทตั้งปณิธานแล้วว่าเราจะพูดคำนี้ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอเรา ขอแต่งงานเลย วันแต่งงานไปเลย ถ้าจะมาจีบกัน ไม่เอาแล้ว ผ่านการมีสามี มีลูก มาแล้วเนอะ เราตัดตรงนั้นออกไปเลย

ถ้าจริงจังเราค่อยมาคุยกัน ถ้าแต่งงานไปแล้วฉันจะบอกเธอเป็นแฟนฉัน ถ้าเขาขอนะ แต่ถ้าเขายังเอิงเอย ก็เอิงเอยไป ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วก็เหลือบวช ให้ไปบวชให้เรียบร้อยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะเบียดกันมั้ย (หัวเราะ)”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979689
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979689