ศิรินทรา โดนของหลอกผี คนกลัวเผ่นหนี งงแอ๊ดหอม หม่ำเจอเพื่อนแวว


ให้คะแนน


แชร์

เผยคนสนิททำให้หัวเราะได้ตลอด – ลูกทุ่งดังในตำนาน ศิรินทรา นิยากร อดีตหัวหน้าวงลูกทุ่งดัง มาเผยเรื่องราวชีวิตในรายการ ซูเปอร์หม่ำ ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก พิธีกรรายการให้เกียรติยังเรียกหัวหน้าตลอด เผยมุมความรักนอกจากเผยว่าสมัยก่อนไม่ค่อยมีคนมาจีบเพราะคนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกับ รังษี เสรีชัย ซึ่งเป็นแค่คนทำงานร่วมกัน

ส่วนเรื่องความรักในอดีตกับเพื่อชีวิตคนดัง แอ๊ด คาราบาว ไม่รู้ตัว เพิ่งมารู้ว่าเขาจีบตอนมีหนังเรื่องยังบาว อยู่บริษัทเดียวกัน ไปเดินสายด้วยกัน มีตามรับตามส่ง เขาชวนไปร้องเพื่อชีวิต แต่บริษัทไม่ให้เลยแยกทางกัน “ล่าสุดงงมากอาจจะเป็นเพราะอะไรหรือเปล่าไม่ทราบ หอมเราต่อหน้าธารกำนัล อายมากเลยตอนหลัง หยอกอะไร พี่เขาก็คงจะเอ็นดู”

หม่ำถามว่าเคยมีเกือบเสียท่ากับใครเหมือนกันอยู่ครั้งหนึ่ง ศิรินทรา เผยว่า ราบอกแล้วเราชอบผู้ชาย คนชอบมองเราเป็นทอม แต่ไม่ใช่ ประกาศเลยชอบผู้ชาย หม่ำ ถึงกับบอก “แหม่บริษัทนี้เหลือใครบ้างวะเนี่ย”

ลูกทุ่งดัง เผยว่า แต่ตอนนี้เลิกคิดแล้ว เราฝันหรือหวังอะไรมากไป แต่ชะตาลิขิตเราจะไม่มีคู่เลยเลิกคิด ตอนนี้ติดต่อสุนารีอยู่ จะหาญาติวาวเตอร์หน่อย น้องแม่วาวเตอร์” ลูกทุ่งดังเผยติดตลก

ศิรินทรา เล่าเหตุการณ์โดนของ รู้สึกผิดปกติ ร่างกายแย่ป่วยมาก หมอไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร เราก็ไม่รู้ คนทักทำไมหน้าดำ เหมือนคนเอาผีมาปล่อยใส่เรา หน้าหมอง ป่วยหาสาเหตุไม่เจอ ตอนครูบาอาจารย์พาไปแก้ของ สิ่งที่เราแสดงให้เห็นจนคนกลัว เช่น แลบลิ้นมาถึงคางแบบไม่รู้ตัว ตอนเขาไล่ผีแล้วแลบลิ้นปลิ้นตาหลอกเขา แลบมาถึงคางแล้วดำมาก จนคนวิ่งหนีเพราะกลัว ขณะที่ตัวเองไม่รู้ตัว

พร้อมทั้งเผยถึงลูกน้องเก่าวงลูกทุ่งที่อยู่ด้วยมานาน ชื่อ ปุ๊ เป็นเพื่อนกับ แวว น้องสาวหม่ำ เต้นวงใหญ่มาด้วยกัน

ซึ่ง หม่ำ ถึงกับทักว่าเราเคยเจอกันไหม ปุ๊ บอกว่า เคยไปหาหม่ำที่บ้านพี่สดใส (สดใส รุ่งโพธิ์ทอง) คุยกับพี่มด (เมียหม่ำ) ซึ่งหม่ำ บอกว่า ถ้าเล่าให้ฟังดีๆ ตัวเองจำได้

โดย ปุ๊ อยู่กันมาจนเป็นพี่เป็นน้องเป็นครอบครัวแล้ว เป็นคนที่ทำให้ ศิรินทรา หัวเราะได้ตลอดด้วย

ขอบคุณที่มา ซูเปอร์หม่ำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5358092
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5358092