เอ็มมี่ แม็กซิม เปิดใจ ตั้งครรภ์ลูกคนที่3 พร้อมเผยเหตุผลไม่เปิดตัวสามี


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้นางแบบสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้โพสต์ภาพตนเองลักษณะเหมือนคนท้อง อีกทั้งผู้จัดการส่วนตัวยังยืนยันว่านางแบบสาวกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ จริง
ล่าสุด(19 พย.63) นางแบบสาวได้มาร่วมงาน แกรนด์โอเพนนิ่งร้านทุกอย่าง 20 บาท เพื่อช่วยเหลือคนในวิกฤติโควิด ณ รังสิต-นครนายก 68 พร้อมเปิดใจถึงการตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

ล่าสุดเห็นว่าท้อง จริงไหม?
“มีน้องค่ะ (ยิ้ม)”

หลายคนตกใจเพราะไม่มีใครรู้มาก่อน?
“เราก็ให้เกียรติผู้ชายทุกคนที่เราคบนะคะ อย่างกับแฟนคนนี้เอ็มมี่ก็ให้เกียรติเขาในเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องธุรกิจของเขาด้วย เอ็มมี่มองว่าไม่จำเป็นต้องเปิดตัวก็ได้”

คบกันมานานหรือยัง?
“คบกันมาเป็นปีกว่าๆ แล้วค่ะ เขาเข้ามาให้กำลังใจในวันที่เราแย่ที่สุด”

ที่เคยบอกว่ามีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องคดีหรือเปล่า?
“ไม่ค่ะ เขาเป็นอีกคนนึงที่เข้ามาช่วงหลังๆ เป็นคนที่คอยให้กำลังใจเอ็มมี่ในทุกเรื่องไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีมาก และไม่ว่าเอ็มมี่จะทำอะไร จะอ่อนแอ หรือล้มแค่ไหน เขาก็เป็นคนคอยฉุดเอ็มมี่ขึ้นมาทุกครั้ง”

คนนี้อายุมากกว่าเราไหม?
“มากกว่าไม่เยอะค่ะ”

พร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่?
“หนูให้เกียรติเขามากกว่าค่ะ รอวันที่เราลงตัวมากกว่านี้ด้วย ที่ผ่านมาเอ็มมี่ล้มคือเหลือศูนย์ เอ็มมี่เจ็บหนัก เอ็มมี่แย่ คือมันเสียศูนย์ไปเลย ตอนนี้สภาพจิตใจเอ็มมี่เพิ่งจะเริ่มดีขึ้น เอ็มมี่เริ่มจะกลับมาเข้มแข็ง เอ็มมี่เลยมีความรู้สึกว่ายังไม่อยากพูดถึง หรือมาอะไรกับเรื่องความรักมาก เอ็มมี่อยากให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า”

ในไอจีมีลงรูปเขาบ้างไหม?
“ยังไม่เคยมีค่ะ (ยิ้ม)”

เขาไม่อยากออกสื่อเหรอ?
“ไม่ใช่เขาไม่อยากออกสื่อ แต่เราคุยกันแล้วค่ะ เนื่องจากเขาทำธุรกิจหลายอย่างด้วย และหนูก็ให้เกียรติเรื่องธุรกิจเขา เพราะที่ผ่านมาเอ็มมี่มีแต่ข่าวแย่ๆ เอ็มมี่ก็ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย”

ทำไมถึงตัดสินใจมีน้อง?
“ไม่ได้ว่าตัดสินใจนะคะ คือเราคบกันเนอะ ณ วันนี้มีน้องแล้วเราก็จะดูแลน้องให้ดีที่สุดดีกว่า”

ตอนไปบอกเขาว่าเรามีน้อง เขาตกใจไหม?
“เขาไม่ตกใจ แต่หนูร้องไห้ เพราะหนูคิดว่าหนูแก่แล้ว หนูไม่คิดว่าหนูจะมีลูกได้แล้ว คือถ้าน้องคลอดปีหน้าเขาจะห่างกับพี่เขา 16 ปี ถ้าเอ็มมี่ท้องตอนนี้เท่ากับเอ็มมี่กลายเป็นสาว เหมือนกลับมาท้องแรก คือตอนนี้ตื่นเต้นมาก มีความรู้สึกเหมือนเอ็มมี่ท้องครั้งแรกค่ะ”

อายุครรภ์กี่เดือนแล้ว?
“น่าจะประมาณ 2 เดือนค่ะ”

ลูกๆ เราว่ายังไงบ้างจะมีน้องแล้ว?
“ก่อนเขาจะไปโรงเรียนเขาจะจุ๊บน้องก่อน บอกอะตอมพี่ไปแล้วนะ ตั้งชื่อแล้วชื่อน้องอะตอม (ยิ้ม) เขาจะบอกน้องอย่าดื้อนะ อย่าให้ม่ามี๊แพ้นะ เพราะว่าเอ็มมี่แพ้หนักมาก สิวขึ้น ฝ้าขึ้น กระขึ้น ความสวยไม่มีแล้ว คือเป็นคนไม่สวยอยู่แล้วยิ่งไม่สวยไปอีก”

สามีเรารับได้ไหมที่เรามีลูกติด?
“เขารักลูกเอ็มมี่มากค่ะ ลูกสาวเอ็มมี่เขาจะขี้อ้อนอยู่แล้ว เขาก็จะขอกอดหน่อยก่อนไปโรงเรียน”

ใช้ชีวิตครอบครัวกันหรือยัง?
“เอาง่ายๆ ว่า 1 ปีเราแทบไม่แยกกันนะ เราก็อยู่ด้วยกัน เจอกันบ่อย เรารู้ความรับผิดชอบมากกว่าว่าวันนี้เราทำงานนะ ไม่ได้เจอกัน แต่จะติดต่อกันตลอด ไม่มีวันไหนที่ไม่คุยกัน นอกจากเอ็มมี่งอนนิดหน่อย ตามอารมณ์คนแพ้ท้องหนักค่ะ ก็จะขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นคงทิ้งเอ็มมี่กับลูกไปแล้ว”

เขาอยากให้เราเบางานลงบ้างไหม?
“เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องทำอะไรแล้วก็ได้ เขาอยากให้พักผ่อนบ้าง เพราะเวลาเอ็มที่ทำงานก็จะเต็มที่จนบางทีลืมว่าตัวเองมีน้อง เวลาเล่นละครเอ็มมี่ตีลังกาลงแพ ลืมไปเลยว่าเรามีน้องจริงๆ”

แพ้หนักขนาดไหน?
“แพ้มาก ทุกวันนี้ต้องกินยาต้านอาเจียนทุกวันค่ะ ต้องกินวันละ 3 มื้อ เพราะแพ้หนักมาก บางทีพูดๆ อยู่เป็นลมไปเลยก็มี”

ตอนที่เราลงรูปก็มีกระแสแง่ลบว่าเราไม่ได้ท้องจริง?
“ไม่ว่าหนูจะทำอะไร ต่อให้เอ็มมี่จะทำดีแค่ไหน หรือเอ็มมี่พูดความจริง คนก็ไม่เชื่อเอ็มมี่อยู่แล้ว ณ วันนี้หนูโฟกัสที่ครอบครัวหนู โฟกัสที่งาน หนู้รู้สึกว่าการกลับมาของหนูครั้งนี้มันยิ่งใหญ่สำหรับหนู ฉะนั้นวันนี้เอ็มมี่เต็มที่ เอ็มมี่ไม่สนใจใครแล้ว ฉันสนใจแค่ครอบครัวฉัน ฉันสนใจแค่คนที่รักฉัน และคนที่เมตตาฉันแค่นี้พอแล้ว”

เพราะเราไม่ได้เปิดตัวสามีหรือเปล่าคนเลยพูดกันไป?
“เอาตรงๆ ยุคนี้สมัยนี้มันไม่จำเป็นต้องมานั่งประกาศว่าฉันมีแฟนนะ วันที่คุณประกาศว่าคุณแต่งงาน วันที่คุณประกาศว่าฉันมีแฟนแล้ว คุณยิ้มหน้าชื่นตาบาน แต่วันที่เขาไม่ได้อยู่กับฉันแล้วคนสมน้ำหน้าคุณค่ะ แล้วจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร เอ็มมี่เลยมองว่าแบบนี้ดีกว่า เมื่อไหร่ที่เอ็มมี่อยากจะลงรูปเอ็มมี่ก็ลง”

แล้วจะมีงานแต่งงานหรือจดทะเบียนไหม?
“หนูไม่คิดเรื่องแต่งงาน แต่ว่าแฟนได้เจอกับคุณแม่แล้ว แล้วบอกกับคุณแม่ว่าผมอาจจะไม่ใช่คนรวย แต่ผมก็สัญญาว่าจะดูแลเอ็มมี่ให้ดีที่สุด”

วางแผนชีวิตหลังจากนี้ไว้อย่างไรบ้าง?
“หลังจากนี้เอ็มมี่เริ่มกลับมายืนได้ ไม่ได้กลับมาร่ำรวย เราค่อยๆ แพลนชีวิตไม่เร่งรีบเหมือนเมื่อก่อน จะฟังทั้งสองฝ่ายแล้วมาตกลงกัน เมื่อก่อนเอ็มมี่ติดความเป็นผู้นำสูง ตอนนี้เอ็มมี่ให้เกียรติเขา แพลนอนาคตให้กับเรา เพราะเขาเป็นคนที่ตัดสินใจดี พูดดี เป็นคนใจกล้าเด็ดเดี่ยว กล้าตาย”

เรื่องความเซ็กซี่เราต้องเบาลง หรือเลิกไปเลยไหม?
“ถ้าเกิดเรื่องงานเขาไฟเขียว แต่หนูไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่แล้ว ไม่ใช่ว่าอะไรนะ เด็กใหม่ๆ เยอะ เขาเซ็กซี่ได้มากกว่าเรา แล้วหนูจะมาแก้ผ้าเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ไม่แขวนเต้า ถ้าจ้างหนูก็ยังทำอยู่ แต่ว่าใครจะมาดู เอาเป็นว่าหนูยังรับงานเหมือนเดิม และก็ยังมีคอนเสิร์ต เล่นคอนเสิร์ตเคาว์ดาวน์ด้วย หนูเล่นได้เต็มที่ ใครจ้างหนู หนูยินดีรับใช้ เต็มที่กับงานอยู่แล้ว”

คุณหมอบอกให้เราระวังอะไรบ้าง?
“คุณหมอบอกว่าคุณแม่อย่าดื้อ เราท้องอ่อนอยู่ อยากให้ดูแลลูกให้มาก ตัวเอ็มมี่ตรวจเจอภาหะธาลัสซีเมีย แล้วลูกก็เป็นด้วย เอ็มมี่พยายามทำให้ตัวเองร่าเริงให้มากที่สุด กินให้ครบ 5 หมู่ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ มันเป็นสิ่งเดียวที่เอ็มมี่ทำไม่ได้ รู้สึกผิดกับลูก แต่วันนี้ก็จะแพลนการทำงานใหม่ ต้องขอบคุณทุกคนมาก เดือนนี้อีก 4 วัน น้องก็เต็มเดือนแล้ว”

เราดูมีความผวา?
“คุณหมอบอกว่าขอโทษนะครับ ลูกของคุณเป็นธาลัสซีเมีย แล้วคุณแม่เป็นภาหะ หนูถามว่าต้องหยุดการตั้งครรภ์มั้ย หนูกลัวมากทุกสุดการต้องหยุดการตั้งครรภ์ หมอบอกว่าไม่ครับ เขาไม่ต้องถึงขนาดต้องให้เลือด แต่อาจจะเสี่ยงหน่อยกับตอนที่น้องป่วย”

บอกว่าลูกให้โชคหนักมาก?
“ลูกให้โชคหนักมาก ให้ทั้งล่าง บน ให้เรื่องงานเยอะ งานเยอะเดือนนี้หนูไม่ได้มีเวลาพักผ่อนเลย หนูรู้สึกยินดีกับงานที่ลูกมอบให้ หนูยินดีกับโชคลาภต่างๆ หนูมองว่าเด็กคนนี้มหัศจรรย์”

แฟนๆ อยากเห็นหน้าสามี เราจะเปิดตัวไหม?
“หนูอยากให้หนูพร้อมมากกว่านึ้ก่อน หนูทำงานเยอะมากจริงๆค่ะ เวลานี้ไปไหนแทบไม่ได้ไปกับแฟนแล้ว เพราะต่างคนต่างแยกกันทำงาน แฟนหนูวันนึงก็ต้องทำงาน 3-4 ที่เหมือนกัน ตัวเอ็มมี่วันนึงทำงาน 3-4 ที่เหมือนกัน บางทีวันนึงเราก็ไม่ได้เจอกัน หรือหนึ่งอาทิตย์ไม่ได้เจอกัน มันเลยยังไม่มีโอกาสตรงนั้น แต่ถ้าไปไหนก็ทักทายเราได้”

ตั้งใจเปิดแน่นอนถ้าพร้อม?
“หนูไม่ได้ตั้งใจปิดอะไรใครอยู่แล้ว ขอแค่เอ็มมี่พร้อมกัน คือ ณ เวลานี้เอ็มมี่ยังอยากให้คุณพ่อคุณแม่เขายอมรับในภาพลักษณ์ของเราด้วย อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนที่แรง มีแต่ข่าวที่เสียๆ มาโดยตลอด หนูอยากเปลี่ยนและปรับปรุงตรงนี้ค่ะ”

หลังจากนี้พอเราเปิดว่าท้อง กระแสมันก็จะตีกลับมา ตั้งรับกับมันยังไง?
“หนูไม่รู้ว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นกับหนู แต่หนูรู้สึกว่าสิ่งที่หนูทำ หนูรู้สึกดีใจที่หนูตัดสินใจเอาน้องไว้ หนูดีใจที่คุณพ่อเขารับผิดชอบ หนูดีใจที่เขามีความสุขที่เรามีลูก แค่นี้หนูก็พอใจมากแล้ว หนูไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกกับใครว่า เขาไม่ได้เป็นแบบนี้ มันหมดเวลาที่เอ็มมี่ต้องมานั่งอธิบายให้ใครเห็นแล้ว ตั้งแต่เอ็มมี่โดนโจมตีมาเยอะ มันเป็นพลังให้เอ็มมี่อยากสื่อสิ่งดีๆออกไป ถึงวันนี้เอ็มมี่ไม่ได้แต่งงาน แต่อย่างน้อย เอ็มมี่ก็มีคนคนนึงที่รับผิดชอบ และรักลูกเอ็มมี่ทั้งหมด 3 คนค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5359505
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5359505