กานต์ โทษตัวเองเป็นแม่ที่เห็นแก่ตัว ยุ่งแต่เรื่องตัวเองจนละเลยลูกในไส้


ให้คะแนน


แชร์

“วันเวลาผ่านไป.. ยิ่งสงสารหนูจับใจ พวกเค้าบอกว่าหนูจะไม่มีใครคบ ผู้คนจะรังเกียจหนู ผู้ปกครองเด็กๆและคุณครูทุกคนกดดันหนู เค้าบอกว่า ลูกๆเค้าจะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ แม้แต่แม่พ่อก็คิดว่าหนูสร้างเรื่อง..

พวกนั้นใจร้าย โยนความผิดให้หนูซึ่งเป็นฝ่ายถูกกระทำอยู่คนเดียว…….ขอบอกเลยนะว่าคุณรักคุณห่วงลูก..จนจะบีบให้คนผิดคือลูกฉัน ที่ลูกฉันสื่อไปถึงทุกคนเพราะเค้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ แต่กลับโดนพวกคุณบอก “สร้างเรื่อง” “เด็กเลี้ยงแกะ” ใจร้ายเหลือเกิน!

แต่ทุกอย่าง ต้นเหตุคือแม่ที่โง่เง่าไม่รู้ไรจนวันนี้… หนูไม่ต้องรักแม่นะ.. แม่คนนี้เป็นแม่ที่แย่ที่สุด ไม่สมควรจะเป็นแม่คน.. ไม่ว่าใครจะยังไง แม่สาบานว่า แม่จะรักษาบาดแผลในใจของหนูให้หายให้ได้… #เป็นแค่คนคนเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้!!”

และอีกข้อความว่า “วันนี้ หนูร้องไห้ตาแดงกล่ำ แม่รีบไปถาม “หนูเป็นอะไรลูก ใครทำอะไรหนู” หนูน้อยตอบ..“ยุงมันอยู่ในแก้วน้ำผึ้งมะนาวของหนู.. หนูกินน้ำแล้วเห็นมันตายในนั้น..!” “หนูจะเป็นอะไรไหม”

แม่กอดหนูไว้แล้วบอกว่า “ไม่เป็นรัยนะคะ ยุงมันไม่สกปรกเหมือนแมงวัน” แต่ลอนดอนก็ยังคงร้องไห้ตาแดงสะอึกสะอื้น แล้วพ่อก็มากอดบอก “ไม่เป็นไรลูก..” ขนาดยุง มด ยังวิ่งหนีแล้วใช่เหรอที่เด็กผู้ถูกกระทำคนนี้จะตกเป็นเด็กที่จะเป็นแบบอย่างที่จะทำให้เพื่อนเลียนแบบพฤติกรรม ต้องการอะไรกันเหรอ?

ไม่มีใครเชื่อว่าเด็กคนนี้ขอความช่วยเหลือ.. ให้เค้าเป็นจำเลยสังคมทั้งๆ ที่เค้าเจ็บปวดแสนสาหัส… จิตใจพวกคุณทำด้วยอะไรกัน. เราได้บำบัดจิตใจน้องไปเรื่อยๆ อาทิตย์ละวัน ทุกคนที่ช่วยกันบำบัดเค้าด้วยความรัก พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลอนดอนโดนกระทำจริงๆ และที่โดนมากกว่านั้น…….

คือทุกอย่างที่โดนเกิดขึ้นที่รร. มีใครสงสารหัวใจน้อยๆ ของเค้าบ้าง ภายในช่างปวดร้าวแต่ก็ยังยืนหยัดต่อสู้กับปัญหาทุกอย่าง ลูกใครๆ ก็รัก คนเป็นแม่เหมือนตกนรกทั้งเป็น…เจ็บหัวใจ!!

ตอนนี้ เมื่ออะไรๆ มันค่อยๆ กระจ่าง อยากจะถามว่า… ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งเลวระยำฝังอยู่ในใจเด็กได้ ไม่ได้อยากบอกชาวบ้านหรอกแต่ ทุกคนทุกฝ่ายปัดความรับผิดชอบและโยนความผิดให้ลอนดอนกันลงคอ… ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน? “ขอโทษที่ไม่เคยดี ขอโทษที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบายอย่างใครใครที่เขาทำได้…” แม่..ขอโทษ..

หลังจากที่กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ บอกว่าอีกไม่นานเรื่องราวต่างๆ จะผ่านพ้นไป ลูกสาวจะเข้มแข็งขึ้นขอแค่ให้กานต์เข้มแข็งให้ได้กว่าลูก 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980296