หวานลึกซึ้ง! ก้อย รัชวิน เผยเหตุผล..ทำไมถึงไม่มีรูปถ่ายพรีเวดดิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

หวานลึกซึ้ง! ก้อย รัชวิน เผยเหตุผล..ทำไมถึงไม่มีรูปถ่ายพรีเวดดิ้ง

วันที่ 20 พ.ย. 2563 เวลา 18:54 น.

ก้อย รัชวิน เผยเหตุผลลึกซึ้ง ทำไมไม่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ใช้เวลาร่วมกันก็คือพรีเวดดิ้งของทั้งคู่แล้ว

นับถอยหลังอีกไม่นานก็จะถึงวันสำคัญของทั้งคู่แล้ว สำหรับ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน ที่เตรียมตัวจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวานในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนคลับหลายคนรอคอยเลยทีเดียว

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพอัปเดตความคืบหน้างานแต่งงาน พร้อมกับพูดถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่หลาย ๆ คนถามถึงเอาไว้ว่า จะแต่งงานแล้วแต่ทำไมยังไม่มีภาพพรีเวดดิ้งออกมาเลย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา นั่นคือพรีเวดดิ้งของทั้งคู่แล้ว

“นับถอยหลังอีก 10 วัน เราสองคนคุยกันว่า เราจะไม่มีรูป Pre-Wedding ในงาน เพราะตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา นั่นคือ Pre-Wedding ของเราแล้ว เรื่องราวต่าง ๆ ที่ถูกบันทึกไว้ด้วยภาพถ่าย ไม่ว่าจะจากก้อย จากพี่ตูน หรือแม้แต่พี่ ๆ ช่างภาพตากล้องทุกคน ที่ได้ผ่านเข้ามาเก็บช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงเวลาต่าง ๆ ในชีวิตเรา

มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่ก้อยหรือพี่ตูนดูดี สวยหล่อที่สุด แต่มันคือ โมเมนต์ที่เราทั้งคู่มีความสุข และมันเกิดขึ้นจริง… นั่นแหละคือ “ภาพก่อนแต่งงาน” ที่มีค่าที่สุดแล้ว … ขอบคุณทุก ๆ ภาพจากทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ภาพนี้หลังเข้าเส้นชัยที่ ชิคาโก้ มาราธอนเมื่อปลายปีที่แล้ว ถ่ายโดย @ts_xiv”

ทุกๆวันที่เรียบรู้กัน ทุกวันที่ผ่านมาเป็นพรีเวดดิ้งสำหรับคู่เรา หวานมากน่ารักจริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/638541
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/638541