มะตูม เคลียร์ชัด ไม่ใช่พิธีกรดัง แย่งแฟนเน็ตไอดอล เผย ต้นหอม เลิกแฟนหนุ่มจริง


ให้คะแนน


แชร์

มะตูม เคลียร์ชัด ไม่ใช่พิธีกรดัง – วันที่ 20 พ.ย.2563 ที่ สตูดิโอ1 บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด อรุณอมรินทร์ 39 มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ให้สัมภาษณ์หลังมาทำหน้าที่รายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี34 ถึงกระแสข่าวลือที่ถูกโยงเป็นพิธีกรชื่อดังแย่งแฟนเน็ตไอดอล รวมถึงสภาพจิตใจของพี่สาวคนสนิท ต้นหอม ศกุนตลา หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม

ขอถามเรื่อง “ต้นหอม” เลิกแฟนแล้ว?
“ตูมว่าตูมเสียน้ำตากับความรักครั้งนี้ของเขาไปเยอะมากแล้ว มันไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว สุดท้ายเขาก็คือเลิกกัน เสียดายมาก เพราะว่าคนนี้ตูมใช้คำว่าตูมไปงมเข็มในมหาสมุทรมาให้ คนนี้ตูมฝากฝัง หวังฝากผีฝากไข้ดูแล้วว่าไปรอดแน่นอน ทุกอย่างมันแมตช์กันไปหมด กว่าจะทำให้เขาเดตกันได้ตูมใช้พลังงานไปเยอะมาก มันเริ่มจากความที่เราอยากได้เขาเองก่อน(หัวเราะ) เพราะโปรไฟล์ดี หล่อ เป็นนักธุรกิจ ดูดีไปหมดทุกอย่าง ไปเจอเขาครั้งแรกที่ไอนุบาร์ ทองหล่อ เขาเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน แล้วเขาก็แนะนำผู้ชายคนนี้ดูดีมาก น่ากินไม่พอยังมีมารยาท มันดีไปหมด แต่เขาไม่ได้เลือกเรา แต่พอเราแนะนำให้พี่หอมเขากลับชอบพี่หอมก็เลยเสียดาย”

ตอนที่เขามีปัญหากันเราได้ช่วยไหม?
“ไม่กล้าเข้าไปยุ่งมากกว่า วันที่เขาตัดสินใจที่จะถอยกัน ลดสถานะกันตูมก็ได้มีโอกาสกินข้าว เลี้ยงส่งเขา แล้วก็ร้องไห้อยู่คนเดียวจนพี่หอมบอกว่าร้องทำไม คือเป็นคนอินกับความรักของเพื่อน เราเป็นคนรักเพื่อนเราอยากให้เพื่อนเราเจอคนที่ดีๆ พอไม่ได้กันก็เสียใจ”

แล้วเขาพูดอะไรกับเราบ้างไหม?
“เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาค่อนข้างที่จะมีความคิดเป็นฝรั่งหน่อย คุยกันรู้เรื่อง คุยกันแบบผู้ใหญ่ ไม่ได้จบกันแบบไม่สวย คนแรกเลยมั้งที่จบกันด้วยดี”

เรารู้มาตลอดด้วยไหมว่าระหว่างเขามันเกิดปัญหาอะไรขึ้น?
“ตูมแค่ได้ยินมา ตูมรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของพี่หอมเป็นยังไง ด้วยความที่เขามีน้อง(ลูกน้องชาย)เข้ามา ตูมไม่ได้ว่าเป็นเพราะน้องเข้ามานะ แต่ตูมหมายความว่าด้วยถิ่นฐานมาที่นี่แล้ว แต่ทางฝั่งผู้ชายเขาก็อยากจะเอาพี่หอมไปทางฝั่งโน้น เราเข้าใจอยู่แล้วแหละ

ปัญหามีแค่นี้เลยใช่ไหม?
“รายละเอียดดีเทลตูมไม่ทราบ มันเป็นเรื่องที่เขาสองคนคุยกัน เราไม่รู้ลึกขนาดนั้น เรามีหน้าที่จัดแจง เป็นสะพานบุญให้เขาทั้งคู่ สุดท้ายเขาจะไปต่อไม่ไปต่อมันเป็นเรื่องพรหมลิขิตของเขาเลย”

เราได้เป็นกาวให้เขาไหม?
“เป็นกาวไม่ได้สิ พยายามจะทำให้เขา แต่สุดท้ายคนมันจะใช่ก็คือใช่ คนมันจะไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

ตอนนี้เขากลับไปประเทศเขาแล้วใช่ไหม?
“อันนี้ไม่ทราบเลย ตูมก็ไม่กล้าถามพี่หอมเรื่องนี้ พอคุยกับพี่หอมเรื่องนี้ทีไรก็จะร้องไห้ เลยไม่กล้าพูด เขาก็คุยกันมาเป็นปี เขาอยู่ที่นี่ด้วยเพราะติดโควิด”

คิดว่าเขามีโอกาสจะรีเทิร์นกันไหม?
“ตอบไม่ได้เลย แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี พี่หอมเองเขาก็อายุไม่ได้น้อยแล้ว มีใครสักคนอยู่ดูแลเขา เขาเพอร์เฟ็กต์ไปหมดทุกอย่าง งานก็ดี เพื่อนก็น่ารัก ลูกก็น่ารัก ครอบครัวก็ดี ถ้าเขามีผู้ชายดีๆ สักคนเข้ามาเขาก็น่าจะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์”

ที่บอกว่าเขาอยากให้ “ต้นหอม” ไปอยู่ที่โน่นด้วย คิดว่าน่าจะไปถึงจุดเรื่องแต่งงานแล้วใช่ไหม?
“ผู้หญิงเวลาคุยกับผู้ชายก็ต้องมีเห็นภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว อันนี้ตูมไมได้คุยกับพี่หอมนะ แต่เข้าใจว่าเขาน่าจะเป็นฟีลนี้แล้ว แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้วเขาก็มองแยกความฝันกับความจริงออกจากกัน”

เราหาให้ใหม่ไหม?
“เอาเป็นว่าใครที่ดูอยู่ แล้วสนใจผู้หญิงที่ชื่อศกุนตลาติดต่อตูมมาได้เหมือนเดิม (หัวเราะ)”

ล่าสุดมีข่าวพิธีกรแย่งแฟนเน็ตไอดอล คนโยงว่าเป็นเรา?
ไม่จริงครับ ถามว่าเห็นข่าวมั้ย เห็นจากเพจเจ๊มอย 108 ได้แชร์อยู่ ตลกดีครับ อ่านคอมเมนต์อยู่ก็ 95% เป็นทางมะตูมหมดเลย ตูมสวยขนาดไปแย่งใครได้เหรอ คนเรามันแย่งกันขนาดนั้นไม่ได้”

มีเหตุการณ์ไหนเฉียดๆ บ้างไหม?
“ไม่รู้นะ ร้านส้มตำตูมก็ไปมาหลายที่ ไม่น่าใช่ตูมนะ ถ้าเป็นตูมจริงๆ หรือบังเอิญไปแย่งใครจริงๆ เขาน่าจะออกมาด่าหรือแฉเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าจะออกมาโพสต์ลอยๆ”

ยืนยันว่าเราไม่ได้แย่งคนมีเจ้าของ?
ไม่ๆ ถ้าเราคุยกับใคร แล้วรู้ว่าคนนี้มีเจ้าของแล้ว ไม่กล้าเลย

ช่วงนั้นเราไปงานวันเกิดใคร แล้วเขาเอาไปโยงไหม?
“(ทำหน้าเหวอ) ตูมไปงานวันเกิดเพื่อนหลายคนครับ”

ในงานวันเกิดมีเหตุการณ์ทำนองนั้นไหม?
“มีการเป่าเค้กปกติ จริงๆ ช่วงหลังเราไปงานวันเกิดเพื่อนเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงงานไหน”

ท้าให้เขาเอาหลักฐานมาเลยไหม?
“ท้าทำไม เหมือนเด็กอนุบาล ไม่ต้องท้าทาย คือเราไม่ได้จะมีการไปแย่งแฟนใครอยู่แล้ว เราไม่รู้จะไปแย่งใคร”

เราไม่รู้หรือเปล่าว่าคนที่เราคุยมีแฟน?
“เหรอ อันนี้ให้ตอบตรงนี้ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เราคุยมีแฟนหรือเปล่า เพราะเราก็คุยเยอะ (หัวเราะ) คือตูมไม่รู้ ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าเรามีเจตนาไปแย่งใครจริงๆ ให้บอกเรานะ หรือถ้าคนที่เราคุยอยู่มีแล้วก็ให้แจ้งเรานะ เรายินดีถอย พราะเราไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของใครอยู่แล้ว

หรือเพราะว่าเราเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี?
“ใช่ ตูมสนิทไง สนิทไปทั่วเลย (หัวเราะ) ตูมเข้าใจมันคือข่าวบันเทิงก็เสพให้บันเทิง ตูมไมได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วครับ”

เวลาจะคุยกับใครต้องแอบเช็กไหมว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า ?
“เราไม่เช็กว่าเขามีเจ้าของมั้ย เราเช็กของเขาก่อน ว่าเขาโอเคไปกับเรารอดมั้ย ส่วนเรื่องมีเจ้าของ ไม่มีเจ้าของ เดี๋ยวพี่ๆ สื่อมวลชนจะเช็กให้เราเอง”

สถานะเราโสดไหมตอนนี้?
“คือทำงาน ทุกวันนี้มีเวลาว่างสามทุ่มถึงเที่ยงคืน การที่เราจะไปพัฒนาความสัมพันธ์กับใครเราต้องใช้เวลามากกว่านั้นนะ มันไม่ได้เยอะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นตูมยังอยู่ในช่วงดูๆ คุยๆ ไปก่อน เป็นเพื่อนในกลุ่มไปก่อนดีกว่า เรื่องนักแสดงช่อง 7 เป็นพี่น้องกันหมดครับ อันนี้คอนเฟิร์ม ตูมเป็นคนเฟรนด์ลี่ แล้วตูมพูดกับใคร ตูมพูดตรงๆ ว่าจีบได้ปะ ถ้าไม่ได้ก็เป็นพี่น้องกัน ทำไมต้องเป็นศัตรูกับเขา เรื่องนักแสดงช่อง 7 อันนี้ปัดตกไปเลย สถานะตอนนี้คือโหวงเหวงอยู่(หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5366788
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5366788