มะตูม โต้แย่งแฟนเน็ตไอดอล เผยสถานะหัวใจโหวงเหวง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลังเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความแฉพิธีกรแย่งแฟนเน็ตไอดอล และชาวเน็ตหลายคนมองว่าน่าจะหมายถึงมะตูม ล่าสุดมะตูมมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “Z Story” ณ สตูดิโอ 1 บริษัทอมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด นักข่าวเลยถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่มะตูมร้องไห้หลังรู้ว่าพี่สาวสุดซี้อย่างดีเจ-พิธีกรสาวแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา เลิกกับแฟนหนุ่มต่างชาติแล้ว

ข่าวแนะนำ

ถามถึงเรื่องต้นหอมเลิกกับแฟน?
“ตูมว่าตูมเสียน้ำตากับความรักครั้งนี้ของเขาไปเยอะมากแล้ว มันไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว สุดท้ายเขาก็คือเลิกกันครับ เสียดายมาก เพราะว่าคนนี้ตูมใช้คำว่าตูมไปงมเข็มในมหาสมุทรมาให้ คนนี้ตูมฝากฝัง ฝากผีฝากไข้ ดูแล้วว่ายังไงก็ไปรอดแน่นอน ทุกอย่างมันแมตช์ไปหมด กว่าจะทำให้เขาเดตกันได้ ตูมใช้พลังงานไปเยอะมาก

มันเริ่มจากเราอยากได้เขาเองก่อนเนอะ (หัวเราะ) เพราะโปรไฟล์ดี หล่อ เป็นนักธุรกิจ ดูดีไปหมดทุกอย่าง มะตูมไปเจอเขาครั้งแรกที่ไอนุบาร์ ทองหล่อ เขาเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน แล้วเขาก็แนะนำมะตูม บอกว่าผู้ชายคนนี้ดูดีมาก น่ากินไม่พอ มีมารยาท มันดีไปหมด แต่เขาไม่ได้เลือกเรา แต่พอเราแนะนำให้พี่หอม เขากลับชอบพี่หอม ก็เลยเสียดายครับ”

ตอนที่เขาจะเลิกกัน เราได้ช่วยเคลียร์เป็นกาวใจไหม?
“ไม่กล้าเข้าไปยุ่งมากกว่า วันที่เขาตัดสินใจที่จะถอยกัน ลดสถานะกัน ตูมก็ได้มีโอกาสกินข้าว เลี้ยงส่งเขา แล้วก็ร้องไห้อยู่คนเดียว จนพี่หอมบอกว่า มึง ของกู มึงร้องทำไม เป็นคนอินกับความรักของเพื่อน เราเป็นคนรักเพื่อน เราอยากให้เพื่อนเราเจอคนดีๆ พอมันไม่ได้กันก็เสียใจ”

เขาพูดอะไรกับเราบ้างมั้ย?
“เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาค่อนข้างที่จะมีความคิดเป็นฝรั่งหน่อย คุยกันรู้เรื่อง คุยกันแบบผู้ใหญ่ คือไม่ได้จบกันแบบไม่สวย น่าจะเป็นคนแรกเลยมั้งที่จบกันด้วยดี”

เรารู้มาตลอดไหมว่ามันเกิดปัญหาอะไรขึ้น?
“จริงๆ ตูมแค่ได้ยินมา ตูมรู้แค่ว่าไลฟ์สไตล์ของพี่หอม เนื่องจากพอนางมีน้อง (น้องปกป้อง ลูกชายของน้องชาย) เข้ามา อันนี้ตูมไม่ได้ว่าเป็นเพราะมีน้อง แต่ตูมหมายความว่าด้วยถิ่นฐานพี่หอมสร้างรกรากไว้ที่นี่แล้ว แต่ทางฝั่งผู้ชายเขาก็อยากจะเอาพี่หอมไปฝั่งโน้น เราเข้าใจอยู่แล้วแหละ”

ปัญหามีเรื่องแค่นี้เลยใช่ไหม?
“รายละเอียดดีเทลตูมไม่ทราบ เพราะมันเป็นเรื่องที่เขาสองคนคุยกัน เราไม่ได้รู้ลึกขนาดนั้น เรามีหน้าที่จัดแจง เป็นสะพานบุญให้เขาทั้งคู่ สุดท้ายเขาจะไปต่อไม่ไปต่อ มันเป็นเรื่องพรหมลิขิตของเขาเลยครับ”

เราได้เป็นกาวให้เขามั้ย?
“เป็นกาวไม่ได้สิ จริงๆ พยายามจะทำให้เขา แต่สุดท้ายถ้าคนเรามันใช่ก็คือใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

ตอนนี้เขากลับไปประเทศเขาแล้ว?
“อันนี้ตูมไม่ทราบเลย ตูมก็ไม่กล้าถามพี่หอมเรื่องนี้ เพราะเวลาคุยเรื่องนี้ทีไรตูมจะร้องไห้ ตูมก็เลยไม่กล้าพูด เขาก็คุยกันมาเป็นปี เขาอยู่ที่นี่ด้วยเพราะติดโควิด ก็ตามที่พี่หอมได้พูดในรายการเลยครับ”

คิดว่าเขามีโอกาสจะกลับมามั้ย?
“ตอบไม่ได้เลย แต่รู้แค่ว่าถ้าเป็นไปได้ก็ดี พี่หอมเขาก็อายุไม่ได้น้อยนะ ถ้าเกิดมีใครสักคนอยู่ดูแลเขา เขาเพอร์เฟ็กต์ไปหมดทุกอย่าง งานก็ดี ลูกก็น่ารัก ครอบครัวก็อบอุ่น เพื่อนก็น่ารัก ถ้ามีผู้ชายดีๆ สักคน มันก็น่าจะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์”

ที่มะตูมบอกว่าเขาอยากให้ต้นหอมไปอยู่ที่โน่นด้วย คิดว่าอาจจะมีการแต่งงานแล้วใช่มั้ย?
“แหม… ผู้หญิงทุกคนเวลาคุยกับผู้ชายก็ต้องมีความเห็นภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาว อันนี้ตูมไม่ได้คุยกับพี่หอม แต่ตูมเข้าใจว่าเขาน่าจะเป็นฟีลนี้แล้ว แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขามองว่าสุดท้ายแล้วมันก็ต้องแยกชีวิตความฝันกับความจริงออกจากกัน”

สรุปก็ต้องหาให้ใหม่มั้ย?
“เอาเป็นว่าใครที่ดูอยู่ แล้วสนใจผู้หญิงที่ชื่อศกุนตลา ติดต่อตูมมาได้เหมือนเดิม (หัวเราะ)”

ล่าสุดมีข่าวอักษรย่อแย่งแฟนเน็ตไอดอล คนโยงว่าเป็นเรา?
“(ส่ายหน้าและหัวเราะ) ไม่จริงครับ ถามว่าทราบข่าวมั้ย เห็นจากเพจเจ๊มอย 108 ได้แชร์อยู่ ตลกดีครับ อ่านคอมเมนต์อยู่ก็ 95% เป็นทางมะตูมหมดเลย ถามว่าอ่านแล้วมีส่วนคล้ายเรามั้ย ตูมสวยขนาดไปแย่งใครได้เหรอ มันไม่ขนาดนั้น คนเรามันแย่งกันไม่ได้หรอก”

มีเหตุการณ์ไหนใกล้ๆ เฉียดๆ บ้างมั้ย?
“ไม่รู้นะ ร้านส้มตำตูมก็ไปมาหลายที่ ตูมไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่น่าใช่ตูมนะครับ ถ้าเป็นตูมจริงๆ หรือบังเอิญไปแย่งใครจริงๆ เขาน่าจะออกมาด่าหรือแฉเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าจะโพสต์ลอยๆ”

ยืนยันว่าเราไม่ได้แย่งคนมีเจ้าของ?
“ไม่ๆ ถ้าเกิดเราคุยกับใคร แล้วรู้ว่าคนนี้มีเจ้าของแล้ว ไม่กล้าเลย”

ช่วงนั้นเราไปงานวันเกิดใคร แล้วเขาเอาไปโยงมั้ย?
“(หันไปแกล้งนักข่าว) ช่องไหนเนี่ย (หัวเราะ) ตูมไปงานวันเกิดเพื่อนหลายคนครับผม”

ในงานวันเกิดมีเหตุการณ์ทำนองนั้นมั้ย?
“มีการเป่าเค้กปกติ แต่จริงๆ ช่วงหลังๆ เราไปงานวันเกิดเพื่อนเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงงานวันเกิดไหนเนอะ”

ท้าเลยมั้ยว่าให้เขาเอาหลักฐานมาโชว์?
“ท้าทายทำไม เหมือนเด็กอนุบาล ไม่ต้องท้าทาย คือเราไม่ได้จะไปแย่งแฟนใครอยู่แล้ว เราไม่รู้จะไปแย่งใคร”

เราไม่รู้หรือเปล่าว่าคนที่เราคุยมีแฟนแล้ว?
“เหรอ อันนี้ให้ตอบตรงนี้ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เราคุยมีแฟนหรือเปล่า เพราะเราก็คุยเยอะ (หัวเราะ) คือตูมไม่รู้ ส่วนตัวตูมคิดว่าถ้าเรามีเจตนาไปแย่งใครจริงๆ ให้บอกเรานะ หรือถ้าคนที่เราคุยอยู่มีแฟนแล้วให้แจ้งเราได้เลยนะ เรายินดีถอยอยู่แล้ว เพราะเราไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของใครอยู่แล้ว”

หรือด้วยความที่เราเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี คุยกับทุกคนรึเปล่า?
“ใช่ ตูมสนิทไง สนิทไปทั่วเลย (หัวเราะ) แต่ตูมเข้าใจ มันเป็นข่าวบันเทิง ก็เสพให้บันเทิง ตูมไมได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วครับ”

เวลาจะคุยกับใครต้องแอบเช็กก่อนมั้ยว่าเขามีเจ้าของมั้ย?
“เราไม่เช็กว่าเขามีเจ้าของมั้ย เราเช็กของเขาก่อน ว่าเขาโอเคไปกับเรารอดมั้ย ส่วนเรื่องมีเจ้าของ ไม่มีเจ้าของ เดี๋ยวพี่ๆ สื่อมวลชนจะเช็กให้เราเอง”

สถานะเราโสดมั้ย ดูเหมือนพูดไม่เต็มปาก?
“หูย ไม่อยากตอบแบบดาราเลยอะ คือมันทำงาน มีเวลาว่างจริงๆ ทุกวันนี้คือสามทุ่มถึงเที่ยงคืน การที่เราจะไปพัฒนาความสัมพันธ์กับใครมันต้องใช้เวลามากกว่านั้นนะ มันไม่ได้เยอะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นตูมยังอยู่ในช่วงดูๆ คุยๆ ไปก่อน เป็นเพื่อนในกลุ่มไปก่อนดีกว่า”

แล้วกับนักแสดงช่อง 7 ล่ะ?
“นักแสดงช่อง 7 เป็นพี่น้องกันหมดเลยครับ อันนี้คอนเฟิร์ม ตูมเป็นคนเฟรนด์ลี่ แล้วตูมพูดกับใคร ตูมพูดตรงๆ ว่าจีบได้ป่ะ ถ้าไม่ได้ก็เป็นพี่น้องกัน ทำไมเราต้องเป็นศัตรูกับเขา อันนั้นปัดตกไปเลยครับ ตอนนี้ยังเป็นสถานะโหวงเหวงอยู่ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980635