“ดีเจบอย – นานา” เดือด! หลังมีคนคอมเมนต์ว่าลูกสาว “เจนี่” พัฒนาการช้า


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจบอย – นานา” เดือด! หลังมีคนคอมเมนต์ว่าลูกสาว “เจนี่” พัฒนาการช้า

       เรียกว่าหลานข้า ใครอย่าแตะ สำหรับ 2 เพื่อนซี้ของ “เจนี่ อัลภาชน์” อย่าง “ดีเจบอย – นานา” เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตให้ทั้งคู่ของขึ้นและเดือดจนต้องออกมาโพสต์ฉะกันเลย เพราะชาวเน็ตคนดังกล่าวดันพาดพิงถึง “น้องโนล่า” ลูกสาวของ “เจนี่” ว่ามีพัฒนาการช้าหรือเปล่า 1 ขวบ เพราะมือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด เมื่อเทียบกับลูกของตน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลูก นางเอก ดราม่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลูก นางเอก ดราม่า

       งานนี้ “ดีเจบอย” เลยโพสต์คลิปความน่ารักของ “น้องโนล่า” พร้อมตอกกลับว่า… “โนล่าหลานลุง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ร่าเริง เดี่ยวนี้อยากวิ่งอยากเดิน จนจับแทบไม่ทัน อ้อ.. โน่ล่าชอบนั่งดูคุณแม่สวดมนต์จนบางทีแอบพนมมือตามด้วยครับ เผื่อกุศลจะเปิดตาใครบางคนให้สว่าง ไม่มืดบอดนะครับ”

       ต่อมา “นานา” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซะกลับชาวเน็ตเช่นกันว่า.. “บางทีการที่เราจะคอมเมนท์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ”

       งานนี้ “ดีเจบอย” ขอจัดแบบหนักๆ ด้วยการแคปข้อความที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวว่าหลานของตนเองโพสต์ลงใน IG ซะเลย เพื่อให้แฟนๆเห็น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ชี้แจงนะครับคุณ….. #หนูเดือนร้อนอะไรแทนเขาจ่ะ?” และแน่นอนว่าแฟนๆที่เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์และต่อว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวมากเลยทีเดียว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลูก นางเอก ดราม่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลูก นางเอก ดราม่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลูก นางเอก ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94865/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94865/read