ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจากเกาหลีใต้ “บีทีเอส” เปิดตัวอัลบั้มใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ศิลปินกลุ่มเค-ป๊อป ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกจากเกาหลีใต้ “บีทีเอส” ปล่อยสตูดิโออัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย “บี” ที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 พ.ย เวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ หรือเที่ยงตรงตามเวลาในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากซิงเกิลภาษาอังกฤษ “ไดนาไมต์”

ที่ผ่านมา 7 หนุ่มบีทีเอส สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่โลกต้องจารึกเมื่อกลายเป็นศิลปินจากเกาหลีใต้กลุ่มแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ในบิลบอร์ดชาร์ตของ สหรัฐฯ หลังจากที่เพลงกังนัม สไตล์ ของ “ไซ” เคยขึ้นสูงสุดอันดับ 2 ในปี 2555 มาก่อน บีทีเอสได้รับเครดิตจากการสร้างรายได้หลายพันล้านให้กับเศรษฐกิจเกาหลีใต้และเมื่อเดือนที่แล้วค่ายบิ๊ก ฮิต เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของวงได้เปิดตัวในตลาดหุ้นด้วยมูลค่ามหาศาล

ข่าวแนะนำ

อัลบั้มชุดใหม่นี้เป็นสตูดิโออัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่ 5 ของวงประกอบไปด้วย 8 เพลง ที่ต้นสังกัดแถลงว่ามีความเป็นบีทีเอสมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากจะมีเพลงไตเติลแทร็กอย่าง “ไลฟ์ โกส์ ออน” แล้วยังมีเพลง “ไดนาไมต์” อยู่ด้วย เพลงในอัลบั้มยังสะท้อนให้เห็นถึงความคิด อารมณ์ที่ลึกซึ้ง ให้ความหวังและกำลังใจทุกคน เป็นการเดินทางผ่านการล็อกดาวน์ ความโดดเดี่ยวไปจนถึงความสนุกบนฟลอร์เต้นรำ ตั้งแต่เปิดตัวเดบิวต์ ในปี 2556 บีทีเอสก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกโดยโชว์ของพวกเขาบัตรถูกขายหมดอย่างรวดเร็วทั่วโลก บีทีเอสเตรียมขึ้นแสดงบนเวทีอเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ 2563 ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1980784
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1980784