เข็ม ประกาศว่าท้อง หวังทวง วิลลี่ คืนในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน รักในแรงแค้น


ให้คะแนน


แชร์

พออารมณ์เป็นใหญ่ เมื่อสติหายไป ปัญหาใหญ่ก็ตามมา ทางแก้อย่างเดียวที่ ปูน (เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ) คิดว่าจะเอาชนะ นัน (พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง) และเอาความรักจาก เมฆ (วิลลี่ แมคอินทอช) กลับคืนมาได้ คือตัวเองต้องท้อง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักในแรงแค้น ผลิตโดย เช้นจ์2561 หลังจากที่ ปูน ตามไปอาละวาด นัน ถึงที่ร้านจนสติหลุดลักพาตัวลูกสาวของ นัน เมื่อ เมฆ ได้เห็นพฤติกรรมของ ปูน ก็ทั้งโกรธและรับการกระทำของ ปูน ไม่ได้ เมฆ จึงแสดงออกด้วยการเมินเฉยนิ่งใส่ ทำให้ ปูน ต้องยอมทิ้งไพ่ใบสุดท้ายเพื่อดึงให้ได้ เมฆ กลับคืนมาเป็นของตัวเอง

ข่าวแนะนำ

เรียกว่าสวมบทบาทได้อย่างแนบเนียนสุดๆ เป็นฉากที่ ปูน (เข็ม รุจิรา) เดินมาบอกกับ เมฆ (วิลลี่) ว่าตัวเองท้อง ซึ่งในฉากนี้ เข็ม ได้เผยว่า เหมือนเป็นฉากที่ง่ายแต่จริงๆ ก็มีความยากเพราะในบทตัวของ ปูน คือ ต้องคิดวางแผนตลอดเวลา เพราะความระแวงทำให้คิดแต่ว่าเขาจะนอกใจเราจะกลับไปหาภรรยาเก่าเขา เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ ใช้พลังในการแสดงเยอะมาก มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ฝากทุกคนด้วยนะคะ

มาติดตามชมกันว่าสุดท้าย ปูน จะแยก เมฆ ออกจาก นัน ได้หรือไม่ เรื่องที่ ปูน บอกว่าท้องจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักในแรงแค้น วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980308
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980308