"พิ้งค์พลอย" เดินเกมมัดมือชก จดทะเบียนสมรส "แบงค์" ใน "รหัสริษยา"


ให้คะแนน


แชร์

เปิดฉากเกมแก้แค้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” โดยเฉพาะฝีมือการแสดงของนางเอกสาวดาวรุ่ง “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ที่ถูกพูดถึงว่าสามารถพลิกคาแรกเตอร์เดิมๆ มาเล่นดราม่าได้ดีไม่แพ้กัน งานนี้เธอเลยดึงเอาพระเอกหน้ามน “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” มาเป็นหมากในการเล่นสงครามประสาทในครั้งนี้

โดยเป็นตอนที่ศิวา (แบงค์-อาทิตย์) ต้องจำใจยอมจดทะเบียนสมรสกับพาไล (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) เพื่อแลกกับหลักฐานมัดตัวของสรศักดิ์ (พี่หมู-ดิลก) ที่ทำเรื่องร้ายๆ เอาไว้

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ทาง ฬอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้สั่งจัดเซตห้องโถงด้านล่างให้ดูมืดๆ ทึบๆ  เพื่อให้ได้ความรู้สึกแบบอึดอัด ส่วนเฟอร์นิเจอร์มีแค่โต๊ะตัวยาวๆ 1 ตัว กับเก้าอี้ 2 ตัววางโล่งๆ กลางห้อง หลังจากเซตสถานที่ได้สมดั่งใจแล้ว ก็ถึงเวลาที่พิ้งค์พลอยกับแบงค์ต้องมาเข้าฉาก ฉากนี้ไม่มีอะไรมากแค่แบงค์ต้องแสดงออกถึงความอึดอัดใจ ที่ไม่อยากจดทะเบียนสมรส ส่วนพิ้งค์พลอยมานั่งสวยๆ เชิดๆ เริดๆ แบบถือไพ่เหนือกว่า ทั้งสองคนได้ฟังบรีฟจาก ผกก.เรียบร้อยแล้วก็แยกย้ายคนละมุมเพื่อทำอารมณ์ เมื่อทุกอย่างลงตัว ทั้งสองก็นั่งประจันหน้ากันตามบล็อกกิ้งที่ ผกก.บอก

ไม่พูดพร่ำทำเพลง พิ้งค์พลอยเปิดฉากเจรจาอย่างผู้ชนะ เสนอข้อตกลงต่างๆ ที่เธอต้องการจากการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ แบงค์ได้แต่นั่งจ้องใบหน้าอันมุ่งมั่นของพิ้งค์พลอยด้วยความสงสัย ว่าทำแบบนี้ไปทำไม ในหัวมีแต่คำถามมากมาย ซึ่งการจดทะเบียนในครั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่มาเป็นพยาน พิ้งค์พลอยจรดปากกาเซ็นอย่างบรรจง ก่อนที่จะส่งต่อไปให้กับแบงค์ แบงค์ลังเลอยู่นานพอสมควร จนถูกพิ้งค์พลอยพูดจาประชดประชันอีกชุด ก่อนจะถอนหายใจแล้วก็จรดปากกาเซ็นด้วยความโมโห แล้วก็ไถลไปกับโต๊ะส่งกลับไปให้พิ้งค์พลอย พิ้งค์พลอยตรวจเช็กเอกสารเรียบร้อย แล้วก็ยิ้มย่องในใจว่าแผนการที่คิดไว้สำเร็จไปอีกขั้น โดยที่ไม่สนใจความรู้สึกของแบงค์กันเลย แบงค์ได้แต่จ้องมองหน้าพิ้งค์พลอยด้วยความสับสนและท่าทีไม่พอใจ

แต่กว่าฉากนี้จะออกมาสมบูรณ์ ทั้งแบงค์และพิ้งค์พลอยก็แทบจะเมาสโม๊ก แต่เพื่อภาพที่สวยทั้งคู่ก็อดทนแสดงจนจบ รับรองว่าฉากนี้มุมภาพต่างๆ ต้องออกมาแตกต่างและไม่เหมือนใครแน่นอน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “รหัสริษยา” วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980463
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980463