สุดอลังการ! เผยโฉมมงกุฎนางสาวไทย 2563 เรือนทองคำ ประดับเพชร มูลค่า 4 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เผยโฉมมงกุฎนางสาวไทย 2563 ตัวเรือนทองคำแท้ ประดับเพชรแท้ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว 30 สาวงามผู้เข้าประกวด

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2563 ที่ลานเอเทรี่ยม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กองประกวดนางสาวไทยจัดแถลงข่าวเปิดตัว 30 สาวงามผู้เข้าประกวดที่จะเข้าชิงตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2563 และรางวัลจากผู้สนับสนุนรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดยสาวงามต่างเดินอวดโฉมบนเวที ก่อนการเปิดตัวมงกุฎนางสาวไทยประจำปี 2563 โดยบิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทยปี 2562 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล 2019-2020 ออกแบบโดยก๊อด ไดมอนด์ รังสรรค์มงกุฎโดย Siri Thai Gems ในคอนเซ็ปต์ “สายน้ำ เชื่อมสองแผ่นดิน รุ่งเรืองอารยธรรม”

ทั้งนี้ผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสายลายโค้งของเกลียวคลื่นแม่น้ำเจ้าพระยายามอาทิตย์ใกล้อัสดงที่เชื่อมสองแผ่นดินระหว่างกรุงเทพมหานครและแผ่นดินล้านนา แหล่งอารยธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตสู่ปัจจุบัน นำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัย เพื่อนางสาวไทยยุคใหม่ที่สวยสง่าทันสมัยและปราดเปรื่อง ความพิเศษของมงกุฎคือการดีไซน์ที่ทันสมัยภายใต้แนวคิด “Thai elegant” สวยสง่ามีความเป็นไทย กลางมงกุฎประดับสัญลักษณ์วชิราวุธ ตัวเรือนเป็นทองคำแท้ประดับเพชรแท้ สามารถถอดออกมาเป็นเข็มกลัดประดับกายได้

นอกจากนี้ยังประดับ golden south sea pearl หรือมุกเซ้าท์ซีประกายสีทองล้อมเพชรดุจเงาดวงตะวันสะท้อนบนผิวน้ำ ลวดลายมงกุฎเหมือนริ้วคลื่นที่สะท้อนแสงอาทิตย์สีทองระยิบระยับบนผิวน้ำยามอาทิตย์ใกล้อัสดง

ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 กล่าวว่า 30 สาวงามจะเริ่มทำกิจกรรมร่วมกันในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 22-30 พ.ย.นี้ ก่อนเดินทางไปร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง ในวันที่ 3-13 ธ.ค.

สำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารีจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. และรอบตัดสินวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ ติดตามการถ่ายทอดทางช่อง 7HD กด 35

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5374047
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5374047