จูบมันส์เลยนะ พก-อั้ม ดินเนอร์หวาน แฟนละครถามนางเอกซุปตาร์สนุกมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

แฟนละครตัวยง – หลังมีกระแสเกิดความสงสัยความสัมพันธ์ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เพราะมีคนไปเห็นอินสตาแกรมสาวอั้มไม่ได้ฟอลโลว์ไฮโซพก ซึ่งเพจแฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ออกมาแจง

“เห็นมีหลายคนแชร์ข่าว กรณีพี่อั้มเลิกติดตามไอจีคุณพก แอดมินขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่อยากให้ใครหลายคนเข้าใจผิด พี่อั้มไม่ได้พึ่งเลิกกดติดตาม แต่เลิกกดติดตามไอจีคุณพกตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้วค่ะ หลังจากนั้นพี่อั้มก็ไม่เคยกดติดตามอีกเลย ตลอดปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังดีเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดนี้ก็ยังไปทานข้าว ถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลยค่ะ ไม่ได้ฟอลไอจีกันไม่ได้แปลว่าต้องเลิกกันน้า ใคร FC คู่นี้หายห่วงได้เลยค่ะ รอลุ้นกันต่อ”

ขณะที่มีคลิปหวาน ไฮโซพกควงคู่สาวอั้มไปดินเนอร์ แถมอั้มบอกซื้อดอกไม้มาให้ จนไฮโซพกถามว่า จีบพกเปล่าเนี่ย อั้มบอกใช่ ก่อนส่งดอกไม้ให้ แถม อั้ม ถามไฮโซพก แฟนละครหลังดู จากศัตรูสู่หัวใจ ละครเรื่องล่าสุดที่สาวอั้มเล่นกับมิกค์ ทองระย้า แถมมีฉากเลิฟซีนดุเดือด แฟนละครฟินจิกหมอน

อั้ม ถามว่าดูละครแล้วเป็นไง ไฮโซพก บอกว่า สนุกมากเลย จูบมันส์เลยนะ พร้อมย้อนถามอั้ม สนุกไหม สาวอั้มได้แต่หัวเราะ ไม่รู้งานนี้หวานใจตัวจริงแอบมีหวงนางเอกซุปตาร์กันบ้างหรือเปล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5376960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5376960