“จากศัตรูสู่หัวใจ” สู่คู่หูสายฟิตแอนด์เฟิร์ม "เฟิร์น&แจมมี่"


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อได้มาร่วมงานกันในละคร “จากศัตรูสู่หัวใจ” ทางช่อง 7HD ทำให้ 2 สาว แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ และ เฟิร์น เกษรา วัฒนสังข์ สนิทกันมาก และยังทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วทั้งสองมีกิจกรรมที่ชื่นชอบเหมือนกัน นั่นคือการเฟิร์มร่างกายให้ฟิตด้วยการออกกำลังกายจ้า

อ้าว...เพื่อนหายไปแล้ว. อ้าว…เพื่อนหายไปแล้ว.

ข่าวแนะนำ

วันนี้เลยชวน แจมมี่&เฟิร์น ให้มาฟิตเนสด้วยกัน สองสาวตอบตกลงทันที โดย เฟิร์น เดินทางมาถึงก่อนก็ออกตัวเริ่มวอร์มอัปด้วยการยืดเส้นยืดสาย “ก่อนออกกำลังกายทุกครั้ง เราควรยืดเส้นก่อนนะคะ เพื่อลดการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ” วอร์มเสร็จ เฟิร์น ก็ประเดิมด้วยการขี่จักรยานแล้วไปต่อที่ลู่เดินไฟฟ้า จากนั้นก็เล่นกล้ามแขน ช่วงนี้ แจมมี่ มาถึงก็วอร์มอัปเสร็จ ก็ตะลุยเครื่องออกกำลังเป็นสเต็ปๆ เร่งตามเพื่อนให้ทัน

อวดหุ่นผอมเพรียว. อวดหุ่นผอมเพรียว.

ช่วงนั่งพักเหนื่อยกัน แจมมี่ เล่าให้ฟังว่า “จริงๆตัวแจมมี่เองก็จะออกกำลังกายบ่อย เน้นฟิตเนสเป็นหลัก นอกจากนี้ ยังเป็นคนชอบเล่นกีฬาด้วย โดยเฉพาะปิงปอง วันนี้มีโต๊ะปิงปองด้วย ก็เลยได้สนุกกับเฟิร์นหนึ่งเกม”

โพสก่อนเดิน. โพสก่อนเดิน.

ด้าน เฟิร์น หน้าฟินเชียว แม้จะมีเหงื่อท่วมตัว

“เฟิร์นว่าการออกกำลังกายนอกจากจะสนุกแล้ว แน่นอนที่สุดว่าทำให้เราแข็งแรง รวมไปถึงสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ คือการมีรูปร่างที่ดีสมส่วนค่ะ หากมีเวลาว่างเฟิร์นจะออกกำลังเสมอ จริงๆหากเราไม่ได้เข้าฟิตเนส เราสามารถออกกำลังด้วยการเดิน หรือวิ่งในสวนสาธารณะก็ได้นะคะ”

มาออกกำลังกายกันค่ะ. มาออกกำลังกายกันค่ะ. ปั่นเพื่อสวย. ปั่นเพื่อสวย.

แจมมี่ ก็เสริมว่า “การออกกำลังเป็นสิ่งหนึ่งที่แจมมี่คิดว่า เป็นการบอกรักตัวเองที่ดีที่สุดค่ะ เพราะถ้าเรามีสุขภาพแข็งแรง เราก็สามารถที่จะใช้ร่างกายของเราทำงานต่อไปได้ การดูแลร่างกายให้ได้ขยับได้เคลื่อนไหวเล็กๆน้อยๆก็ถือเป็นการให้ของขวัญกับร่างกายของเราแล้วค่ะ หากมีเวลาแจมมี่ขอชวนทุกคนให้มาออกกำลังด้วยกันเยอะๆ นะคะ อาจจะแค่เดิน หรือวิ่ง 3-4 วันต่อสัปดาห์ ตามระยะทางที่เหมาะสมก็ยังดีค่ะ เมื่อเราแข็งแรง เราก็จะได้อยู่กับคนที่เรารักไปนานๆไงคะ”.

ท่าสวยไว้ก่อน. ท่าสวยไว้ก่อน. ตีปิงปองก็ทำให้สวยได้. ตีปิงปองก็ทำให้สวยได้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980667
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980667