"เกรท" ช้ำรักเมามายเสียอาการ เจอ "แพรว" ฉุดดึงกลางสายฝน ใน "รหัสริษยา"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นการเจอกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ขวัญใจสาวอย่าง “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” กับนางเอกสาวสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แต่การพบกันครั้งนี้ไม่ธรรมดา เป็นการเจอกันกลางสายฝนแถมหนุ่มเกรทต้องเมามายช้ำรัก เสียอาการจนสาวแพรวต้องยื่นมือเข้าไปฉุดดึงเอาไว้ เรียกว่าเป็นการเจอที่ประทับจิตประทับใจเป็นที่สุด

ฉากนี้เป็นตอนที่ธนา (เกรท-สพล) เมามายเสียใจที่รู้ว่าพาไล (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ไปแต่งงานกับศิวา (แบงค์-อาทิตย์) เลยจะบุกมาหาเพื่อถามเหตุผล แต่จังหวะนั้นนิชาดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ก็มาจอดรถรอศิวาหน้าบ้านพอดี เห็นธนาที่เดินเซตากฝนเลยลงไปดูแล้วดึงรั้งเอาไว้

ข่าวแนะนำ

โดยเบื้องหลังฉากนี้ยกกองมาถ่ายทำกันที่หมู่บ้าน The Laken เมืองทอง ระหว่างที่รอกลางคืน ทั้งเกรทและแพรว ถูก “ฬอน สังวริบุตร” ผู้กำกับ เรียกมาละลายพฤติกรรมกันก่อน เนื่องจากเป็นการเจอกันของทั้งคู่ในคิวแรกๆ ผกก.เลยต้องการให้ทั้งสองคนทำความสนิทสนมคุ้นเคยกันก่อน เวลาเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่เกร็งและเขิน ซึ่งสบายใจหายห่วงได้เพราะสาวแพรวเป็นนักเอ็นเตอร์เทนตัวยงอยู่แล้ว

เมื่อตะวันลับขอบฟ้าแล้วก็ถึงเวลาลงสนามจริง เกรทจะต้องแต่งหน้าให้ดูเมาแล้วผมยุ่งๆ แต่ในความเมาและยุ่งเหยิงความหล่อของเกรทก็ยังทะลุออกมาอยู่ดี ทำเอาสาวๆ ทั้งแท้และเทียมในกองต่างกรี๊ดกร๊าด ยิ่งเวลาแพรวต้องเข้าฉากประชิดตัวเกรท พวกทีมซับพอร์ตเกรทก็ยิ่งแซวแพรว แกล้งแพรว สร้างเสียงเฮฮาได้ไม่เบา เพื่อเป็นการลดความกดดัน และความตึงเครียดของฉากนี้ได้ เกรทแอบหลุดขำอยู่หลายรอบ เวลาที่แพรวต่อปากต่อคำกับพวกช่างหน้า ช่างผมและทีมเสื้อผ้า หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาซ้อมบล็อกกิ้งเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยฝนเทียม ทั้งเกรทและแพรวก็นัดแนะกันว่าจะเซล้มจังหวะไหนแล้วแพรวเข้ามาดึง เพราะเกรทตัวใหญ่ แพรวตัวเล็กอาจจะมีเซเสียหลักได้

เมื่อซ้อมจนมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ ผกก.สั่งเดินกล้อง สายฝนเทียมก็โปรยปรายลงมา เกรทยืนนิ่งๆ กลางสายฝนก่อนจะสวมวิญญาณเป็นตัวละคร ท่าทางเสมือนเมาจริงมาก เดินโซซัดโซเซ ซึ่งแพรวที่นั่งอยู่ในรถเห็นเลยกางร่มออกไปดู เกรทตะโกนโวยวายอยู่หน้าบ้าน แพรวเห็นท่าไม่ดีเข้าไปห้ามปรามแต่เกรทก็ยังดึงดันที่จะบุกเข้าไป จนแพรวต้องรวบรวมแรงที่มีทั้งหมดฉุดกระชากเกรท ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมา เกรททิ้งตัวลงกับพื้น แพรวก็ต้องออกแรงดึงเกรทขึ้นมา ทุลักทุเล จนแพรวก็เปียกปอนไปด้วยไม่น้อยทั้งๆ ที่ในมือกางร่มไว้ เกรทกับแพรวตัวประชิดกันภายใต้ร่มคันเดียวกัน เกรทมองหน้าแพรวแบบงงว่านี้คือใคร ส่วนแพรวก็มองเกรทด้วยความสงสารและเหนื่อยใจ กว่าจะประคับประคองเกรทได้ก็เล่นเอาแพรวเสียพลังงานไปไม่น้อย เพราะเวลาเล่นจริงๆ เกรทจะตั้งใจแล้วสวมบทเป็นตัวละครตัวนั้นได้อย่างสมบทบาท แต่รับรองว่าการพบกันครั้งนี้ของทั้งคู่ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “รหัสริษยา” วันอังคาร ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980581
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1980581