"แบงค์-พิ้งค์พลอย" ประชันดราม่าเข้ม ละครซ่อนเงื่อนงำน่าติดตาม “รหัสริษยา”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวซะอย่างกับหนังฮอลลีวูดกับการระเบิดรถยนต์จริงพังจริงสำหรับละครเรื่อง “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่งานนี้ได้ แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมือมาปะทะบทบาทกันอีกคับจอ อาทิ เกรท–สพล อัศวมั่นคง, แพรว–เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, กุ๊กกิ๊ก–กชกร ส่งแสงเติม, พล–พูลภัทร อัตถปัญญาพล, พิม–พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, หมู–ดิลก ทองวัฒนา, หมวย–อัญษนา บุรานันท์, เงาะ–กชกร นิมากรณ์, ใหม่–นัฎฐาลอยด์ ฯลฯ และกำกับการแสดงโดย ฬอน–คณวัชร สัง-วริบุตร ทายาทคนโตเจนที่ 3 ของตระกูล “สังวริบุตร” ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่ 2

ข่าวแนะนำ

สำหรับ “รหัสริษยา” เป็นละครแนวดราม่า ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน เรื่องราวเริ่มจาก พาไล (พิ้งค์-พลอย) พบเห็นอุบัติเหตุพ่อกับแม่กับตาตัวเองทำเอาเธอช็อก จากนั้น พาไล ก็พบเงื่อนงำว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางโดยเป็นฝีมือของญาติสนิทที่มีศักดิ์เป็นน้าตัวเอง เพื่อหวังในทรัพย์สมบัติมหาศาล พาไล ไม่ทน เธอวางแผนแก้แค้นด้วยการใช้พระเอก ศิวา (แบงค์–อาทิตย์) เป็นหมากเกมนี้ โดย ศิวา ถูก พาไล เอาความลับของบิดาตัวเองมาแบล็กเมล์ทำให้เขาต้องให้ความร่วมมือ แผนทุกอย่างดำเนินไปเป้าหมายคือล้างแค้นฆาตรกรให้สาสม

พระเอกของเรื่อง แบงค์–อาทิตย์ เผยว่า “บท “ศิวา” จะเป็นชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งฐานะ ตระกูล แต่จู่ๆชีวิตก็เริ่มดิ่งลงเรื่อยๆ เมื่อนางเอกเข้ามาในชีวิตโดยถูกใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น บอกเลยว่าเรื่องนี้บทสนุกมาก มีความซับซ้อนการโยงเรื่องราวให้ร้อยเรียงได้น่าสนใจและน่าติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องยันตอนจบเลย ที่สำคัญเรื่องนี้ผมได้ปล่อยของเยอะมากครับ”

ส่วนนางเอก พิ้งค์พลอย เผยว่า “บท “พาไล” จะเป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง ทั้งพ่อและแม่ที่ถูกฆาตกรรมและทรัพย์สินมหาศาลให้น้า (พิม–พิมพ์พรรณ) ดังนั้น เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อการทวงคืนและการแก้แค้น เรื่องนี้เป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ของเรา ทั้งการมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอเป็นครั้งแรก รวมไปถึงการทำงานกับพี่แบงค์ครั้งแรก และเล่นละครดราม่าหนักๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก โดย เฉพาะการปรับโทนเสียงให้ดูโตขึ้น โชคดีที่พี่ฬอน ผู้กำกับเปิดโอกาสให้เราได้แสดงศักยภาพได้เต็มที่ ทำให้เราได้ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือทางการแสดงขึ้นไปอีกขั้นค่ะ” ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981077
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981077