แน็ก ชาลี แจงดราม่า กันต์ ไม่ให้ซีนโฟกัส-เบรกน้องอาเธอร์ พร้อมเผย อาการงูกัด


ให้คะแนน


แชร์

แน็ก ชาลี แจงดราม่า กันต์ – วันที่ 22 พ.ย. ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ควง หลานชาย น้องอาเธอร์ มาเดินแบบในงาน Siam Paragon Kids Carnival 2020 โดยภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถูกงูกัด พร้อมทั้งแจงดราม่าไม่ให้เกียรติคู่แข่ง รวมถึงดราม่า กันต์ กันตถาวร เบรกซีนน้องอาเธอร์

นายแบบเป็นยังไงบ้างวันนี้?
อาเธอร์ :สนุกมากครับ (ท่าคิดมาจากบ้าน) ใช่ครับ

มีใครสอนบ้าง?
แน็ก : ก็สอนด้วย ฝึกด้วย แต่ว่าเขาเป็นคนตลกอยู่แล้ว อย่างท่าโพส เขาตลกชอบทำอยู่แล้ว มันเลยตลกนั่นแหละ

เห็นลีลาหลานแล้วเป็นยังไงบ้าง?
แน็ก : โห(ยิ้ม)อายแทนเลย ผมนี่กวักมือ รีบๆเดินเข้าหน่อย น้องเขารอเดินเต็มเลย

รู้สึกว่าหลานรับตัวเองมาเยอะไหม?
แน็ก : อุ๊ย! เยอะอยู่นะ แต่ว่าวันนี้รู้สึกสนุก เราได้มาดูเด็กเดินแบบ เรามานั่งดูครับ(หัวเราะ)

ตื่นเต้นไหม เห็นจากเมื่อวานลงคลิป?
อาเธอร์ : ตื่นเต้นครับ (ภูมิใจกับการเป็นนายแบบไหม) มีเยอะเลยครับ ชอบครับ

อยากเป็นนายแบบไหม?
อาเธอร์ : อยากครับ
แน็ก : บอกให้จ้างเยอะๆหน่อย
อาเธอร์ : จ้างเป็นร้อยล้านทีเลยครับ(ยิ้ม)

มีซัพพอร์ตหลานไหม?
แน็ก : ผมหรอครับ ก็ดีนะ จริงๆเดินแบบผมว่าเป็นงานที่ไม่ยากเกินไปด้วย มันน่าจะสนุกด้วย แล้วใช้เวลาไม่นานด้วย ผมว่าเด็กๆน่าจะชอบ”

ดูมีแววไหมหลาน?
แน็ก : ไม่มีนะ(ยิ้ม) มีอยู่ ตลกอยู่ จริงๆให้เขาเดินจริงจังน่าจะพอได้อยู่ อยากให้คนดูแล้วยิ้ม แล้วเขาเป็นสายแบบน่ารักตลกอยู่แล้วด้วย

ถึงเรื่องงูกัด?
แน็ก : จริงๆกัดตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. แล้ว ปกติก็ไม่เคยกัดเลยนะ ตัวนี้เป็นตัวที่เชื่องมาก แต่เหมือนก่อนเราทำตัวเองไม่ดีหลายๆอย่าง แล้วยังไปเล่นนู้นเล่นนี่ เลยโดนงูกัด โชคดีจริงๆนะที่ไม่โดนตอนนู้นอะ ผมใจนี่วาบเลย ถ้าโดนนะ ไม่ได้ขึ้นต่อยแน่ๆ”

ไปทำในท่าไหนงูถึงฉกเอา?
แน็ก : ปกติผมให้น้องกินน่องไก่ เราจะให้เขารัดขาไว้ เพื่อให้เขาคิดว่าน่องไก่ยังมีชีวิต แต่ตอนนั้นน่องไก่หลุด มันก็ไม่ตกใจไม่กัดอยู่แล้ว แต่วันนั้นฝนมันตก ผมเลยลากขามันเข้ามา แต่พอลากขามาปุ๊บ น่องไก่มันหลุด งูมันมองหาใหญ่เลย แล้วก็อย่างที่บอกนั่นแหละ มันเห็นของผมเป็นไก่งวง มันก็งับเข้าไปเลย เราก็เลยรีบหลบ โอ๊ย…โดนขา”

แผลลึกขนาดไหม?
แน็ก : มิดเลย ของผมมีข้อดีคือผมไม่ตกใจ จริงๆถ้างูใหญ่พวกนี้ไปกัดแล้วไปตกใจนะ แผลคือแบบเละเลย เพราะว่างูมัน(เขี้ยวงอ) ถ้ามันกัดเข้าไปแล้วเราไปดึงมันจะฉีกหมดเลย ของผมนี่พอมันกัด ผมก็คิดงูกัดทำไงดี ก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายก่อน ให้เขาปล่อยเอง ถ้าไปดึงออกแผลจะเจ็บกว่าเดิม สักพักนึงเขาก็รู้ว่านี่ไม่ใช่ไก่งวงนะ เขาก็เลยปล่อยออกแบบเบาๆ”

เป็นจังหวะที่เขี้ยวมันกัดอยู่เลยเจ็บ?
แน็ก : “ไม่เจ็บหรอก ตอนแรกเรากังวล มันเหมือนแบบโดนหมากัดแล้วจะเป็นไข้ แล้วงูน้ำลายมันเยอะมาก ตอนแรกโดนกัดเสร็จเราก็ยังไปซ้อมมวยปกติเลยนะ พอกลางคืนไข้ขึ้น แล้วใครรู้อะ ผมไปอยู่รพ. ต้องให้น้ำเกลือเลย ก็ไปแพ้วัคซีนยาที่ฉีดด้วย แล้วร่างกายเราไม่ค่อยดีอยู่ พอฉีดปุ๊บ ไข้เลยขึ้นหนักมาก”

ใกล้จุดสำคัญมันเสียวขนาดไหน?
แน็ก : ไม่เสียวหรอก แค่กลัวว่าถ้าโดนจริงๆมันคงแบบ…เราพูดตรงๆไม่ได้ แบบไข่ฉีกอะ(หัวเราะ) ถ้าโดนเรานึกไม่ออกเลยว่ามันจะเป็นยังไง มันใกล้มากครับ โชคดีที่ยังโดนแค่ขา”

หลายคนแซวว่าเจ็บแต่ก็ยังตลกอยู่?
แน็ก : เป็นคนตลกอยู่แล้ว แล้วผมโดนงูกัดบ่อย แต่ก่อนก็โดนตัวเล็กๆกัด ก็จะให้มันกัดไปเรื่อยๆ แต่ว่าวันนั้นเราใกล้ขึ้นชกก็แบบไม่กล้าให้มันกัดนานเกิน กลัวมันบาดเจ็บเยอะ”

หลายคนกลัวว่าแม้ว่ามันไม่มีพิษ แต่น้ำลายมันมีเชื้อ?
แน็ก : ใช่ๆก็คือกัดเสร็จ เราไปซ้อมมวยเลย พอกลางคืนเราก็ไปฉีดยาเลยครับ ฉีดยาสองข้างเลย ฉีดปุ๊บไหล่ตก ทำไรไม่ได้เลยไข้ขึ้นหนักกว่าเดิมอีก”

ตัวนี้ห้ามอาเธอร์เล่นไหม?
แน็ก : จริงๆน้องก็เล่นนะ อาเธอร์ก็เล่นกับงูตั้งแต่เด็กๆอยู่แล้ว
อาเธอร์ : นั่งบนงูเลยครับ
แน็ก : ขี่หลังงูเลย แต่ว่างูทุกตัวที่เลี้ยงใจดีมาก เขาไม่กัด ต่อให้คุณทำอะไรเขาก็ไม่กัด แต่ว่าเวลาให้อาหารต้องระวัง แต่ความผิดคือตัวผมเองที่ไม่ระวัง ผมให้อาหารน้อง แล้วก็ให้น้องรัดขาไว้ด้วยมันเลยมีสิทธิ์เกิดอันตราย คนอื่นเนี่ยเวลาให้อาหารงูต้องระวังมากแค่นั้น แต่ถ้าเวลาอื่นเล่นยังไงก็ไม่มีทางกัดเลย”

จริงๆงูตัวนี้สำนึกผิดกับเราหรือยัง?
แน็ก : ไม่ ผมมีคลิปอีก จริงๆพอเขากัดเสร็จเขาก็มากินไก่ต่อเลย ก็ให้น้องมากินไก่ต่อ”

ต้องระวังการให้อาหารนิดนึง?
แน็ก : ครับ ผมให้มาเป็นหลาย 10 ปีแล้ว แต่ว่า ครั้งนี้มันหลายๆอย่าง ก่อนที่เราจะทำอะไรมันมาพลาดครับ”

ยังมีแผลอยู่ไหม?
แน็ก : มีอยู่ มันแผลราม แต่ว่าก็จะหายเรียบร้อยแล้วครับ ไม่ต้องเป็นห่วงเลย”

เรื่องนี้มันก็เลยส่งผมให้คนดูคอมเมนต์บอกว่า เหมือนเราไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้?
แน็ก : ใช่ๆ ผมอยากบอกว่าที่ทำให้ผมต่อยไม่ได้เลยจริงๆนะ เพราะว่าซี่โครงมันเจ็บมาก เจ็บอยู่แล้ว ด้วยการซ้อมที่แบบดูแลตัวเองไม่ดี แล้วพอมันโดนปุ๊บ ใจเราอยากสู้ 100 เปอร์เซ็นต์นะวันนั้น ที่ผมพูด ผมพูดจริงนะ ทำให้มันดีสุด แต่ว่าผิดที่หลายคนผิดหวังที่รอดู อยากบอกว่าผมผิดหวังกว่ามาก จริงๆมันเป็นกีฬาเดียวเลยที่ผมชอบ แล้วผมตั้งใจมาก กะจะไปเซอร์ไพรส์บนนู้น แต่ภาพมันไปแบบเราเจ็บจริง เจ็บมาก ใจจริงๆคือมันยืนไม่ได้แล้ว แต่ก็พยายามยืนให้มันครบครับ”

อยากบอกอะไรกับคนดูที่ผิดหวังในตัวเรา?
แน็ก : วันนั้นขอโทษจริงที่ทำให้ผิดหวัง ผมเจ็บมากจริง เรามีปัญหาเยอะด้วยหลายจุด เราคิดว่าวันจริงเราจะมีแรงฮึดที่มันจะฝืนใช้ได้ แต่พอจริงปุ๊บวันที่เราเจ็บ โอ้…มันเจ็บจริงๆ มันทำอะไรไม่ได้ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย ผมก็ผิดหวังเหมือนกัน แล้วอีกอย่างวันนั้นผมลืมดูกติกาไง มันเป็นมวยสากล ผมลืมว่าเขาห้ามใช้อันนั้นฟาด ห้ามใช้หรรม(หัวเราะ) ฟาดครับผม ผมบอกเลยกีฬาปกติใช่ปะ ผมถนัดมาก ถ้าเขาให้ขึ้นไปได้นะ พี่เจมส์ตายแล้วจริง(หัวเราะ)”

มันมีดราม่า พิธีกรไม่สนใจโฟกัส?
แน็ก : ไม่หรอก คือเราไม่อยากให้ทุกคนคิดมากเกินนะ พี่กันต์เขาน่ารักมาก
อาเธอร์ : พี่กันต์เขาน่ารักครับ
แน็ก : จริงๆผม อาเธอร์แล้วก็พี่กันต์เนี่ย เราสนิทกันอยู่แล้ว อย่างดราม่าของผมเนี่ย ไม่เป็นอะไรเลยผมกับน้อง เราตลกแล้วเราสนิทกัน แล้วด้วยมันเป็นรายการสด มันมีเวลาเคร่งด้วย อาจจะทำให้ใครหลายคนไม่เข้าใจพี่เขา อยากให้เข้าใจ จริงๆพี่เขาเป็นคนน่ารักมากครับ”

น้องโดนเบรกไหม?
อาเธอร์ : ส่ายหน้า
แน็ก : ไม่เครียด ต้องบอกว่าเขาไม่ได้เบรก จริงๆเรียกว่าช่วยน้องด้วย ถ้าเราดูจริงๆ เพราะว่าเขาก็ดูว่า มันอาจจะเล่นมุขซ้ำ แต่พี่กันต์เขาน่ารักมาก เพราะว่าผมรู้จักอยู่แล้ว อาเธอร์ก็รู้จักอยู่แล้ว

พี่กันต์เขาเป็นยังไงสำหรับเรา?
อาเธอร์ : ไม่มีอะไรครับ พี่กันต์เขาน่ารักครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378711
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378711