ใจหายบอกไม่ถูก ใหม่ นอนไม่หลับ คิดถึงลูก อัพเดตอาการ ชิณะ ล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ส่งหัวใจรัวๆอาการน้องชิณะเอ็นดูฉายแววหล่อแห่ชมหน้าเหมือนแม่ใหม่ สุคนธวา โพสต์เผยถึงน้องชิณะ ลูกชายก่อนหน้านี้ว่า “อัพเดทลูกชายหน่อย ตอนนี้มีภาวะตัวเหลืองนะคะ แต่…ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะอยู่ในตู้อบแล้ว ปลอดภัยดี สาเหตุมาจาก เลือดของลูกกับแม่คนละกรุ๊ป และ น้ำนมแม่ยังไม่มา ลูกขาดสารอาหาร เลยเป็นปกติที่จะเกิดอาการแบบนี้ได้ค่ะ

อย่าตกใจกันนะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวน้องอยู่ตู้24ชม.อย่างต่ำ แล้วจะออกมาทักทายกันใหม่นะคะ ขอบพระคุณที่เป็นห่วงค่ะ #ใส่แว่นฉายแสงอบตัวแป๊บ #อุลตร้าแมนน้อยของแม่ ออกมาดูดนมแม่เร็วไวนะ แม่ๆใจจะขาดแล้ว ร้องไห้คิดถึงนู๋แล้ว ไม่ได้เจอกัน1วัน แม่แทบตายเลย แต่ต้องเก็บอาการไว้ เข้มแข็ง สตรองสไตล์แม่ #ช่วงนี้ใครมาเยี่ยมงดอุ้มงดสัมผัสน้องก่อนนะคะ”

ก่อนจะอัพเดตอาการลูกชายล่าสุดด้วยว่า “ไม่ได้เจอลูก1วัน คนเป็นแม่คิดถึงลูกมาก อย่างบอกไม่ถูกเลย เรารู้สึกผูกพันตั้งแต่ในท้อง และคลอดออกมา ยิ่งตอนให้นมลูกนะ มันฟินแบบน้ำตาจะไหลเลย มีความสุขที่สุดในโลก ถึงแม้แม่น้ำนมจะยังไม่มาก แต่การดูดนมของลูกมันทำให้รู้สึกถึงความรักมากๆเลย เจ็บนมนะ แต่รู้สึกดีมาก แม่ยอมเจ็บ!

เมื่อวานลูกเข้าตู้อบ1วันเต็มๆ เพราะตัวเหลือง คนเป็นแม่ใจหายอย่างบอกไม่ถูก นอนไม่หลับ คิดถึงลูก ลูกไม่เคยห่างจากเรา และเคยเข้าเต้าเรา ดูดนมเรามันทรมานเหลือเกิน เหมือนคนมาพลัดพรากกัน แม่รักนู๋นะลูก ให้นู๋แข็งแรงเร็วๆนะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์” ท่ามกลางคนเข้ามาส่งหัวใจให้รัวๆ พร้อมทั้งเอ็นดูน้องชิณะ ฉายแววหล่อเลย หน้าถอดพิมพ์เหมือนแม่ใหม่มากๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378583
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378583