เจนนี่ ฉลองวันเกิดลิลลี่ แม่ขอบคุณลูกทำให้มีวันนี้ ส่องของขวัญจัดเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์ของขวัญให้น้องปาร์ตี้วันเกิดลิลลี่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์อวยพรวันเกิด ลิลลี่ น้องสาวสุดรัก “สุขสันต์วันเกิดนะคะ น้องสาวสุดที่รักของพี่ มันสาวเข้าเพ้อแล้ว !!! รักมากรู้ไหม ปีนี้เข้า 16 ปีแล้ว พี่ขอให้น้องมีความสุขมากๆนะ คิดหวังอะไรก็ขอให้ได้ทุกอย่าง ขอให้น้องแคล้วคลาดจากศัตรูภัยพาลทุกอย่าง เรื่องความรักไม่ต้องรีบนะ ค่อยๆเลือก5555 พี่จะคอยอยู่ข้างๆปกป้องดูแลน้องตลอดไปนะ รักมากกกกกกกกกก ไอ้ลิงงง”

พร้อมทั้งไลฟ์สดบรรยากาศปาร์ตี้ฉลองวันเกิดสนุกสนานอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัวและนักร้องทีมงานในค่ายเพลง โดยมีเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ และคุณแม่อวยพรวันเกิดให้ลูกสาวสุดซึ้ง แม่น้ำตาไหลขอบคุณลูกสาวด้วยที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวมีความสุข ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูกตลอดไป ทำเอาลูกๆ น้ำตาไหลไปด้วย

เจนนี่ ก็ขอบคุณน้องที่ตั้งใจทำงานไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นอื่นๆ ไม่ได้ไปเที่ยว แต่ต้องทำงานต้องเรียน ต้องทำเพื่อครอบครัวเพื่ออนาคตของตัวเอง ขอโทษที่หลายปีที่ผ่านมามันแย่มากพี่รู้ว่าลิลลี่ไม่ไหวแล้ว แต่ลิลลี่ก็พยายามเข้มแข็งเพื่อพี่ น้องไม่เคยซ้ำเติมพี่เลย ให้กำลังใจพี่ตลอด พี่รักน้องมาก หวงมาก แต่พี่เคารพการตัดสินใจของลิลลี่ทุกอย่าง จากนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายลิลลี่ได้ พี่จะปกป้องทุกอย่าง

ก่อนพี่น้องในค่ายเพลงจะมีการมอบของขวัญวันเกิดให้ลิลลี่เยอะมากๆ คุณแม่มอบแหวนและสร้อยข้อมือทองให้ลิลลี่ ส่วน เจนนี่ มีเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญเป็น iPhone 12 Pro Max ทำน้องสาวยิ้มแก้มปริดีใจหนัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378426
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5378426