เขื่อน เคโอติก ร้องไห้ขอบคุณแม่ที่เข้าใจเมื่อลูกบอกเป็น LGBTQ+ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายๆ คนร้องไห้และซึ้งใจไปตามๆ กัน เมื่อ เขื่อน เคโอติก หรือ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ทำคลิปวิดีโอลงโซเชียล กับหัวข้อที่ว่า มีลูกเป็นเกย์ยากไหม? พร้อมกับแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“New Vlog คลิปนี้เขื่อนเปิดใจพูดคุยกับคุณแม่เรื่องการที่มีลูกที่มาจาก LGBTQ+ community ว่ายากไหม ถ่ายไปร้องไห้ไป เขื่อนรักแม่มากนะคะ อยากไห้ทุกคนได้ดู ลองเปิดใจยอมรับกันและกัน เขื่อนอยากมาแชร์จากประสบการณ์ส่วนตัวครับ ดูตัวเต็มได้ที่ Youtube Koendanai ลิ้งค์อยู่ใน Bio นะคะ”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งในคลิป คุณแม่ของเขื่อน เคโอติก ได้บอกว่า “ตอนแรกคิดว่ายาก แต่พอคอมมิตตัวเองลงไปชัดๆ ว่านี่คือลูกเรา เรารักลูกเรา เรามองเห็นในสิ่งที่เขาเป็น และสิ่งที่เขาทำ แล้วก็เข้าใจเขา ฉะนั้นการที่ใครมาพูดอะไรสำหรับแม่แล้วไม่มีประเด็น แล้วแม่ก็ตรงไปตรงมากับความรู้สึกตัวเอง กับเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง กับทุกคน”

ซึ่งในระหว่างที่แม่เล่านั้น เขื่อนก็เข้าไปโอบกอดแม่พร้อมกับร้องไห้ และแม่ก็เล่าต่อว่า “มีหลายครอบครัวมากที่บางคนเกิดความขัดแย้งในใจ ไม่เข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น แต่แม่ไม่มีปัญหานั้น พอยิ่งสื่อสารกันมากเท่าไหร่ ยิ่งค้นพบลงไปเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรู้ว่าการเปิดใจยอมรับมันเป็นกุญแจดอกสำคัญของทุกสิ่งเลย กลายเป็นว่าได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข ได้เห็นในสิ่งที่เขาอยากทำแค่นั้นเอง”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981541
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981541