แน็กชาลี โชว์ของขวัญ น้องอาเธอร์ สุดพีก ได้งูแท้ๆ แทบวิ่งหนี


ให้คะแนน


แชร์

แน็กชาลี โชว์ของขวัญ น้องอาเธอร์ – ขึ้นชื่อว่าเป็น แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ มักจะมีเรื่องแปลกๆ ที่มาพร้อมกับสัตว์แปลกๆ อยู่เสมอ เนื่องด้วยที่เจ้าตัวเป็นคนรักสัตว์ และมักจะถ่ายรูปกับสัตว์อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ตัวเงินตัวทอง, งู, ตุ๊กแก, นก ฯลฯ

จนล่าสุด(22 พ.ย.63) แน็ก ชาลี พาหลานชาย น้องอาเธอร์ มาเดินแบบในงาน Siam Paragon Kids Carnival 2020 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีแฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจ และมอบของขวัญ

ภายหลังจบงาน แน็ก ชาลี ได้ถ่ายคลิปวิดีโอคู่กับหลาน เล่าถึงของขวัญชิ้นแปลกที่ได้รับ และได้หยิบของขวัญสุดพีกชิ้นนี้ขึ้นมา ซึ่งปรากฏว่าเป็น งูตัวสีเขียวอยู่ในขวดน้ำ ทำเอาน้องอาเธอร์ถึงกับทึ่ง โดยแน็กชาลีได้กล่าวแซว ทิ้งท้ายไว้ว่า คราวหน้าไม่เอางูแล้วนะ ขอเป็นตุ๊กตา หรือของปกติแบบคนอื่นบ้างนะ พร้อมกับแคปชั่น กล่าวว่า “🤣🤣🤣🤣 ปกตินักแสดงเวลาไปทำงาน แฟนๆคลับที่น่ารัก หรือคนที่มาหาที่งานก็จะ เอาของขวัญมาให้ ก็จะมีดอกไม้ มีตุ๊กตา แต่ วันนี้เราสองคน ได้ งู งูแท้ๆเลย555 พี่เขามาถึงบอกฝากเอาไปปล่อยที 😂😂

เรื่องจริงนะ ไม่ได้โม้ 🤣🤣 แต่ดีนะ เป็นงูพิษอ่อนมากกก งูเขียวพระอิน เลยปล่อยที่บ้านได้เลย มีงูนี้อยู่แล้ว เยอะมากๆรอบๆบ้าน อาเธอร์ เป็นคนจับปล่อยไปเรียบร้อย55555 #ไม่ดราม่าน้าครับบตลกดีได้เจออะไรแปลกๆ55”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5379413
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5379413