“มัจฉา” สาวป๊อปแดนซ์สุดแซ่บ พร้อมปลุกกระแส T-POP เมืองไทย! (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จากนางแบบสาวชื่อดังที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี มีความฝันที่เก็บไว้กับตัวมาตั้งแต่เด็ก นั่นคือการร้องเพลง วัยนี้ “มัจฉา โมซิมันน์” นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวิส สุดแซ่บศิลปินป๊อปแดนซ์ คนล่าสุดของค่าย WHITE FOX ภายใต้ GMM GRAMMY

พร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” เพลงสไตล์ Electronic dance ผสม HIP-HOP สุด Fierce พาให้สาวๆทุกคนฉุดตัวเองออกมาจากความรักพังๆ เดินหน้าต่ออย่างผู้ชนะ พร้อมแอตติจูดมั่นใจในแบบสาวยุคใหม่!

ข่าวแนะนำ

“ดีใจมากๆ ฉาฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆแต่ไม่เคยบอกใคร ตอนเด็กๆฉาขี้อายมาก พอได้เข้ามาในวงการก็เริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ฉาเลยอยากส่งพลังให้กับผู้หญิงทุกคน So What พูดถึง Women’s empowerment อยากให้ผู้หญิงกล้าพูดความต้องการและรู้จักคุณค่าของตัวเอง อยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับเพลง และรู้สึกถึงพลังไปพร้อมกับฉานะคะ เพลงนี้ได้พี่ DABOYWAY มาเป็น Executive Producer และพี่ NINO มาช่วยดูแล

และในส่วนของ MV เป็นทีมโปรดักชันจาก HOUSETON ภาพสวยมากค่ะ เราถ่ายกันสองวัน วันแรกถ่ายในสตูดิโออยู่ในห้องแอร์ และเป็นฉากที่ฉาต้องนอนแช่ในน้ำนานๆ…หนาวมากค่ะ แต่อีกวัน เป็น Outdoor ไปถ่ายกันที่ต่างจังหวัด ร้อนสุดๆแต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ฉาดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าใน MV ร่วมกับพี่มี่ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ MILIN ค่ะ แต่ละลุคใน MV เป็นคอนเซปต์ 90’s-2000’s Inspired Mermaid Pop Queen อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “So What” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=6x5vvdsnRww

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982761
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982761