แน็ก ชาลี ดราม่า ‘มวยดารา’ เตี๊ยมให้แพ้? ‘ผมผิดหวังกว่าคุณพันเท่า’


ให้คะแนน


แชร์

แน็ก ชาลี เปิดใจที่แรกกับพิธีกรจอมขยี้ Thairath Talk เป็นที่แรกกับแมตช์ดวลหมัดหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย แน็ก ชาลี VS. เจมส์ กิจเกษม ที่กลายเป็นพายุดราม่าใหญ่ ต่อยยับสร้างกระแส? รายการสคริปต์? ยอมเจ็บเพื่อให้ดัง?

วันนี้ แน็ก ชาลี ตอบชัด คำถามทั้งหมดที่ทุกคนอยากรู้…

ข่าวแนะนำ

รายการสร้างกระแส?

Thairath Talk : หลายคนสงสัย คือระยะหลัง 10 Fight 10 มีดราม่าเยอะเป็นดราม่าที่คนเขาลือกันว่าเป็นการเตี๊ยม พี่ถามตรงๆ แมตช์ของคุณมันเป็นการเตี๊ยมกันเพื่อให้ภาพออกมาเป็นแบบนี้ไหม

ไม่ใช่การเตี๊ยมหรอก ผมก็ไม่อยากเตี๊ยมให้หน้าผมขึ้นไปยับขนาดนั้น ผมบอกเลยนะว่ารายการไม่มีการเตี๊ยมกันเลย

Thairath Talk : ไม่เตี๊ยม ไม่มีสคริปต์ให้บาดเจ็บแล้วก็แพ้ เพื่อเรียกกระแส

จริงๆ ไม่มีใครอยากแพ้หรอก และรายการผมว่าอย่าไปดราม่าเลย เขาคงไม่ตั้งใจให้โดนดราม่าหรอก เหมือนที่พี่กันต์โดนดราม่าไปหนักมาก ผมอยากบอกว่าพี่กันต์เป็นคนที่น่ารักมาก เขารักทั้งผม รักทั้งโฟกัส รักทั้งหลานผม แต่ด้วยความที่เป็นรายการสดแล้วมันต้องเร่ง เลยทำให้ภาพที่ออกไปดูเหมือนมีปัญหา

Thairath Talk : การที่คุณบาดเจ็บแล้วไม่ยกเลิกการชกก่อนหน้า เพราะมันมีกติกาว่าจะปรับตังค์ เหมือนรายการอื่นๆ เช่น Mask Singer 

มันก็อาจจะมีบ้าง แต่ผมว่ามันไม่เกี่ยวกันเลย สำหรับผม ผมยังย้ำคำเดิมว่ารายการ 10 Fight 10 มีบุญคุณกับผมมาก ในเมื่อเขาให้โอกาสผมขึ้นไปชกแล้ว ไม่ว่ายังไงผมก็จะขึ้น เพราะรายการทำให้ผมมีวันนี้

Thairath Talk : สมมติถ้าย้อนเวลากลับไปได้ อยากกลับไปแก้ไขอะไรในแมตช์นั้นบ้าง

ถ้าย้อนกลับไปได้ ผมจะกลับไปแก้ไขไม่ให้ผมเจ็บซี่โครง และผมจะรักษาตัวก่อนต่อยสักอาทิตย์นึง จริงๆ นี่เป็นความผิดพลาดของผมเลยนะ เพราะก่อนจะแข่งอาทิตย์นึง เขาจะไม่ให้ลงนวมหนัก ไม่ให้ซ้อมหนัก เพราะมีสิทธิ์ที่จะเจ็บได้ แต่ผมยังหนักอยู่เลย ยังไปเขวี้ยงหมัดจนมันพลาดเจ็บเอง เพราะฉะนั้นต้องโทษผมคนเดียวเลย

Thairath Talk : คุณรับไว้เองหมดเลย คำวิพากษ์วิจารณ์

มันต้องรับ เพราะภาพผมอยู่บนนู้น ถึงผมจะนั่งพูดอยู่ตรงนี้ แต่หลายสิ่งที่หลายคนยังไม่เคยเห็นผมมาตั้งแต่เด็กก็จะว่าผมแก้ตัว ทั้งๆ ที่ตอนเด็กผมชอบโดนอัดมาก และมันเจ็บกว่าหมัดที่อยู่บนเวทีอีก ต่อยมือเปล่ามันเจ็บกว่าเยอะ บนเวทีที่หลายคนอาจจะตกใจหรือสงสาร ผมบอกเลยนะว่า ผมมีความสุขมาก เพราะผมชอบโดนอัดตั้งแต่เด็กแล้ว

Thairath Talk : หลังจากนี้เข็ดไหม ต่อยมวย

ไม่เข็ดครับ แต่ก็คิดว่าคงจะไม่ได้เล่นมากแล้ว มันก็ตามอายุเรา เราจะ 30 แล้ว คงไม่ได้มาต่อยเล่นอะไรแบบนี้แล้ว แต่พอมาตอนนี้ถือว่าผมได้มิตรภาพที่ดีแล้วกันกับครูมวยที่คนที่ค่าย ที่ผมเข้าไปถึงจะน้อยมาก แต่ผมมีความสุขกับครูหลายคน ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ทักษะ สอนผมเพิ่มในมวยสากลว่ามันต้องทำยังไง ผมอยากขอบคุณครูมวยทุกคน ขอบคุณค่ายคงสิทธา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง นั่นเป็นความฝันผม คือสิ่งที่ผมกำลังสนุกที่สุดที่ได้ทำ

ขอบคุณสถานที่ เพชรประสิทธิ์ มวยไทย ยิม ขอบคุณสถานที่ เพชรประสิทธิ์ มวยไทย ยิม

Thairath Talk : ไม่มีดราม่ากับแมทธิว (แมทธิว ดีน โค้ชทีม White) ใช่ไหม เห็นคนในอินเทอร์เน็ตเขาบอกว่าคุณทำให้ทีม White ต้องพ่ายแพ้

ไม่นะครับ จริงๆ พี่แมทธิวดีมากนะ พี่แมท พี่อองตวนดีกับนักมวยทุกคนมาก แต่ว่าในการพูดจาบางอย่างก่อนขึ้น ที่เราเห็นดราม่ามันเป็นเพราะความตั้งใจเขาเยอะมาก เราต้องเข้าใจว่านั่นคือความตั้งใจ มันเป็นการแข่งขัน เขาอยากให้ทุกคนชนะ ก่อนขึ้นชก เขาต้องพูดให้นักมวยมีพลังเพื่อปลุกใจ แต่พอลงมาทุกคนเป็นมิตรกัน นักแสดง 2 ฝั่งกอดกันเป็นมิตรกันหมด

แน็ก ชาลี ตอบคำถามสุดท้ายของเราด้วยน้ำเสียงหนักแน่นกับคำถามที่ว่า หาก 10 Fight 10 ซีซั่น 3 หรือรายการอื่นๆ เพื่อให้ต่อยแก้ตัวจะรับหรือไม่

“ถ้าต่อยได้ ผมก็ยังต่อย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/1981863
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/1981863