20 ปี มีหน “โมเดิร์นด็อก” จัดคอนเสิร์ตอะคูสติก


ให้คะแนน


แชร์

หลังสร้างตำนานความประทับใจในคอนเสิร์ตอะคูสติกของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกขวัญใจมหาชน วันนี้ โมเดิร์นด็อก กลับมามอบความกลมกล่อมทางดนตรีอีกครั้งในรอบ 20 ปี ใน “อมาโด้พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” (Amado Presents The Very Normal of Moderndog) ในวันที่ 5-6 และ 19-20 ก.พ.2564 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

โดย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน กล่าวว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งจะเปลี่ยนจากร็อกหนักๆมาเป็นการนั่งเล่นในแบบอะคูสติกเต็มรูปแบบที่พวกเราห่างหายไปนานกว่า 20 ปี ตั้งแต่คอนเสิร์ต เดอะ เวรี่ คอมมอน ออฟ โมเดิร์นด็อกที่เป็นงานมาสเตอร์พีซ ที่พวกเราไม่กล้าทำซ้ำแต่ด้วยความที่แฟนเพลงพูดถึงกันเยอะและยังคิดถึงและพวกเราก็อยากเล่น อยากเปลี่ยนลีลาตัวเองใหม่เลยนำบรรยากาศเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

งานนี้พวกเราจะเลือกเพลงหลายๆรูปแบบ หลากอารมณ์ จากทุกอัลบั้มมาเล่น นำมาทำใหม่ใส่เครื่องดนตรีอะคูสติก อย่างเปียโน หรือพวกเครื่องสายและเครื่องดนตรีเเปลกๆทุกคนจะได้ดื่มด่ำและสนุกไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด” เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและพิเศษสำหรับแฟนเพจอมาโด้ ซื้อบัตรได้ก่อนใครในวันที่ 30 พ.ย. ติดตามได้ทาง www.facebook.com/amadoheadoffice 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982768
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982768