"อาร์ต" เผย "ขุมทรัพย์ลำโขง" บู๊ ดราม่า ครบรส เหนื่อยแต่สนุก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคนที่ทำอะไรจัดเต็มและทุ่มเทสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ที่ล่าสุดต้องมารับบทโหด บู๊ ดราม่าจัดเต็มในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเรื่องนี้ต้องเล่นถึงสองยุค ทั้งพีเรียดและปัจจุบัน งานนี้อาร์ต เผยว่า…

ข่าวแนะนำ

“เรื่องนี้เรารับทเป็นสองตัวละคร ตัวปัจจุบันจะชื่อ สองภพ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนฉลาด รู้ทันคน ไม่ได้เป็นคนดีขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้เลว จะเป็นแนวสีเทาๆ เราจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องวัตถุโบราณ ก็จะสามารถปลอมวัตถุโบราณได้แนบเนียนมาก”

“ส่วนสยุมภู คาแรกเตอร์จะเป็นทหารขุนพลเมืองนาคอุษา แอบชอบเจ้าหญิงพินทรา ธิดานาค แห่งเมือง จนมีเหตุทำให้เจ้าหญิงเข้าใจผิดว่าเราเป็นกบฏ จนเมืองต้องล่มสลาย ต้องบอกว่าทั้งสองบทบาทเป็นอะไรที่ท้าทายมาก”

“เรื่องนี้ผมได้ทำอะไรแบบสุดครบจบในเรื่องเดียวมาก ที่สุดแล้วตั้งแต่ผมเล่นละครมา มีทั้งดราม่า บู๊ ลุยป่า ตกน้ำ ซีจี พญานาค ซึ่งแต่ละฉากกว่าจะได้มาขั้นตอนการถ่ายทำค่อนข้างยากและพิถีพิถัน อย่างฉากบู๊ แต่ละซีน ด้วยลีลาการบู๊เตะต่อย ที่ไม่ธรรมดาทำให้เราต้องซ้อมหนักมาก พลาดบ้างเจ็บตัวบ้างเป็นเรื่องปกติเลย”

“เรื่องนี้ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายท่านอย่าง พิงกี้ พี่เต๋า ฟลุค ณฉัตร อย่างน้องเจนใหม่ๆ ภูมิ สตางค์ เทียน ก็เก่ง ผมว่าคนที่ดูเรื่องนี้ได้กำไรนะ เพราะได้เห็นอะไรที่ครบและหลากหลาย ซีจีพญานาคของเราก็ไม่ขี้เหร่เลย กระแสตอบรับตอนนี้ก็ดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย อยากจะให้ติดตามกันต่อเพราะตอนนี้เรื่องกำลังดำเนินไปด้วยความเข้มข้นสุดๆ ต้องมาลุ้นกันว่าฝ่ายผมและฝ่ายพี่เต๋า จะตามหาเศียรนาคได้ครบหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์หักมุมแน่นอนครับ”

ติดตามละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981988
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1981988