“เอส” โนสแตนด์อิน ทุ่มสุดตัวบู๊เดือด “ล่า ท้า ชน”


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งได้ยินดีกับการขึ้นแท่นคุณพ่อมือ ใหม่ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ไปหมาดๆ เมื่อภรรยาสุดที่รักคลอดลูกสาว น้องวาเลนตินา เอริกา บำรุงรักษ์ มาให้เชยชม ขณะเดียวกันละครแอ็กชันดราม่า ล่า ท้า ชน ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7HD ก็แรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ

ซึ่ง เอส เผย “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ผมได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ และเป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับน้องเปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) หลังจากที่เคยเจอกันมาในเรื่อง สารวัตรใหญ่ ครับ สำหรับ ล่า ท้า ชน เป็นละครบู๊ที่มีความแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ มีการปรับบทละครให้แฟนๆ ช่อง 7 ดูสนุกยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มน้ำหนักของซีนดราม่า ซีนโรแมนติก และซีนคอมเมดี้ มาผสมผสานให้เรื่องราวกลมกล่อม

ข่าวแนะนำ

แต่แน่นอนว่าซีนบู๊แอ็กชันตามสไตล์ค่ายพี่เวอร์ก็ยังคงอยู่ ซึ่งการแสดงคิวบู๊ส่วนใหญ่ถ้าไม่อันตรายมาก ผมจะเล่นเอง และเรื่องนี้จะเพิ่มความหวาดเสียวในหลายๆซีน มีซีนกระโดดตึก ซีนบู๊บนหลังคารถ แต่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย มีอุปกรณ์ช่วยเซฟนักแสดงทุกคนเป็นอย่างดี ช่วงนี้ผมอาจไม่ได้อยู่เมืองไทย เพราะมีภารกิจคุณพ่อมือใหม่อยู่ที่ต่างประเทศ ก็อยากฝากแฟนๆทุกคนติดตามชมละครด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982796
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982796