“จียอน” เม้าธ์ “ฮั่น อิสริยะ” เอวดี อุ้มได้สบาย เผยฝ่ายชายเป็นคนขี้หวงหนัก


ให้คะแนน


แชร์

“จียอน” เม้าธ์ “ฮั่น อิสริยะ” เอวดี อุ้มได้สบาย เผยฝ่ายชายเป็นคนขี้หวงหนัก

วันที่ 25 พ.ย. 2563 เวลา 11:46 น.

“จียอน” เมาท์แรง “ฮั่น อิสริยะ” เอวดี อึด ถึก ทน อุ้มได้สบาย เผยฝ่ายชายขี้หวงห้ามแต่งเซ็กซี่

เป็นคู่รักคนบันเทิงที่หวานมากๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ซอ จียอน” และหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหากัน ก็มักจะมีแต่โมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดสาว “จียอน” ได้มาออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ยิงคำถามเด็ดๆ งานนี้เมาท์ถึงเรื่องความรักกันสนุกสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว

โดยสาว “จียอน” ได้เมาท์แฟนหนุ่มว่า “ฮั่น” ชอบเต้นแก้ผ้า ชอบใส่กางเกงในตัวเดียว เลยโดนยิ่งคำถามเด็ดว่า สะโพกฮั่นเซ็กซี่ เขินไหมเวลาดู สาว “จียอน” ได้ตอบว่า น่ารักดี ซึ่งเราก็ไม่ได้มองผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาภายนอกอยู่แล้ว จากนั้นทาง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ถามต่อว่า ผู้ชายที่เป็นแดนเซอร์เขาก็ต้องท่ายากเยอะ แล้วเขาแข็งแรงกว่าผู้ชายปกติไหม งานนี้ “จียอน” ตอบเสียงดังฟังชัดว่า ค่ะ และต่อด้วย อึด ถึก ทน อุ้มเราได้สบายมาก ทำเอา “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงกับอึ้ง ไปต่อไม่เป็นเลย

อีกทั้ง “จียอน” ได้ยอมรับว่าหนุ่ม “ฮั่น” นั้น เป็นคนขี้หวง จะห้ามแต่งตัวโป๊ ห้ามใส่กางเกงขาสั้น ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่ ขนาดซิลิโคนปิดหน้าอกก็ห้าม พอเจอกันทุกครั้งต้องไปสถานที่ที่มีแสงสว่างแล้วหมุนตัวดูว่าแต่งตัวโป๊หรือเปล่า ชุดที่ใส่ผ้าบางไหม

และเมื่อโดนถามว่าตัวเองขี้หึงไหม ถ้าฝ่ายชายมีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากโทร. หากันบ่อย จะรู้สึกยังไง ซึ่ง “จียอน” เผยว่า ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงหึง คือเซ้นส์มันจะบอกเราเอง เท่าที่ผ่านมาก็ทันหมด อย่างเวลาโดนเขาทำเย็นชาใส่ เวลากอดแล้วรู้สึกไม่เหมือนเดิม คือเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนรู้ได้ ยอมรับว่ามีงอนบ้าง ทะเลาะกันบ่อยมาก แต่เป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/638832
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/638832