คบ 15 ปีไม่มีแบบนี้สักดอก บอย ตกใจ เจี๊ยบ เลิฟซีนนัวพระเอกแซ่บมาก


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าพลิกลุคสาวหวานมารับบทร้ายได้ถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา เพราะแม้แต่คนใกล้ตัวอย่างสามีหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ ยังตกใจ เพราะไม่เคยเห็นลุคนี้ของเจี๊ยบมาก่อน และตกใจหนักมากเมื่อเห็นภาพภรรยาเล่นฉากเลิฟซีนในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 7 ชนิดแซ่บมากๆ และไม่คาดคิดว่าจะเห็นสาวเจี๊ยบทำแบบนี้ เพราะอยู่ด้วยกันมานาน 15 ปีก็ไม่มีให้เห็น

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดรายการ “ทอล์ค-กะ-เทย” ทางช่อง GMM25 โดยพิธีกร ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร สัมภาษณ์คู่รักดัง บอย-เจี๊ยบ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ป๋อมแป๋มถามถึงละครเรื่องดังกล่าวที่เจี๊ยบเล่นที่ทำให้บอยถึงกับคันหัวยิกๆ บอยตอบทันที “ใช่ เพราะว่านางไม่ยอมบอกทั้งหมด บอกว่าเล่นร้ายแล้วมีเซ็กซี่นิดหน่อย แต่เรารู้สึกตกใจกับฉากที่นัวกับพระเอก และพระเอกลากไปวางบนเคาน์เตอร์แล้วแหกขาออก เราก็เฮ้ย (ทำหน้ากวนๆ) กับเราไม่มีแบบนี้เว้ย”

เจี๊ยบรีบแก้ต่างทันที “มันเป็นมุมกล้อง” บอยพูดต่อ “อะไรวะ อยู่กันมา 14-15 ปี ไม่มีแบบนี้สักดอกเลย” เจี๊ยบยังย้ำว่าเป็นมุมกล้อง บอยแย้งทันที “มุมกล้องอะไร มันไม่มุมแล้ว ถ่ายกันตรงๆ” ก่อนที่เจี๊ยบจะบอกว่าทำทุกอย่างตามที่ เติ้ล ตะวัน ผู้กำกับฯ สั่งให้ทำ และทำไปตามบทบาท

นอกจากนี้ บอยยังเม้าท์เรื่องที่เจี๊ยบชอบโก๊ะ พลาดอย่างไม่น่าให้อภัย ตอนที่เจี๊ยบเจอกับบอยครั้งแรกในรายการหนึ่ง เจี๊ยบยังไม่รู้เลยว่าบอยเป็นใคร แต่รู้ตอนที่มีการแนะนำในรายการ รวมถึงเรื่องที่เจี๊ยบเจอนักร้องในดวงใจอย่าง ตู่ นันทิดา และร้องไห้จนไมเกรนขึ้น ทำเอานักร้องสาวทำอะไรไม่ถูก

จากนั้นบอยเล่าต่อถึงตอนที่ไปแจกการ์ดงานแต่งงานที่ช่อง 3 และไปแจกการ์ดคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ซึ่งตอนนั้นคุณประวิทย์ให้เกียรติพักการประชุมเพื่อมารับการ์ดของ บอย-เจี๊ยบ ก็เข้าไปนั่งคุยกันและถามว่าแต่งวันไหน เจี๊ยบก็บอกว่า “วันที่ 25 ม.ค. ค่ะ คุณประวิทย์ยังอยู่มั้ยคะ” คุณประวิทย์ก็รับการ์ดแบบตกใจและบอกว่า “คิดว่ายังอยู่ๆ นะ”

พอหลังจากเดินออกจากห้องประชุมก็คุยกับออแกไนซ์ว่าที่นั่งคุณประวิทย์ไม่ต้องมีแล้วล่ะ เพราะไม่น่าจะมา ทำเอาเจี๊ยบเขินจนเอามือปิดหน้า ก่อนจะอธิบายว่า “จริงๆ หมายความว่าอยู่เมืองไทยมั้ย แต่อาจจะพูดไม่หมดและตื่นเต้น ไปเจอนายแล้วเกรงใจ แล้วลูกๆ นายมานั่งเป็นเพื่อน ตอนนั้นคนที่พาเจี๊ยบไปคือพี่พุดเดิ้ล (ปาจรีย์ ณ นคร) บอกว่า “กูอายมากเลยอะ” แต่จริงๆ ตื่นเต้นจนเรียบเรียงไม่ถูก ไม่ได้ตั้งใจ”

จากนั้นบอยยังเล่าถึงความโก๊ะในโรงหนังของเจี๊ยบ เมื่อนั่งดูหนังอยู่ดีๆ ก็หันไปมีเรื่องกับผู้ชายอีกคนที่นั่งข้างๆ หาว่าอีกฝ่ายมากินป๊อปคอร์นของเจี๊ยบ สักพักได้ยินเสียงผู้ชายคนนั้นบอกว่านี่มันป๊อปคอร์นผม คุณน่ะแหละมากินของผม คือมีหน้าไปว่าเขา แต่ตัวเองไปแย่งเขากิน เจี๊ยบเล่าว่าหลังจากนั้นเลยบอกบอยว่าไปเข้าห้องน้ำแป๊บนึง จากนั้นก็โทรบอกให้ออกมาเลย เดี๋ยวค่อยมาดูใหม่.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983235