ไปไม่เป็น! เสนาหอย เขินหนักถูกเซอร์ไพรส์โฟนอินหาคนเคยตามจีบ อุ้ม ลักขณา


ให้คะแนน


แชร์

ไปไม่เป็น! เสนาหอย เสียอาการ ถูกเซอร์ไพรส์โทรคนเคยจีบ อุ้ม ลักขณา กลางรายการสด เล่นเอาเสนาหอยเกร็งหนักแถมหัวใจเต้นแรงมาก

ทำเอาตลกอารมณ์ดี เสนาหอย ถึงกับไปไม่ถูก เมื่อเจอเซอร์ไพรส์หนักจากรายการ คุยแซ่บโชว์ แอบโฟนอินหาคุณแม่สุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา อดีตคนเคยชอบ ที่ เสนาหอย เคยตามจีบและประกาศออกสื่อว่าจะขยันออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก สร้างซิกซ์แพ็กเพื่อขอฝ่ายหญิงไปเดตให้ได้ แถมก่อนหน้านี้ยังส่งกาแฟไปให้ทุกวัน และแอบเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้ช่อโตเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ไปให้ถึงกลางกองถ่ายละครที่ต่างจังหวัด
แต่ในที่สุดแล้ว กลับต้องแห้วไปเพราะสาวอุ้มมีหนุ่มรู้ใจอย่าง บอล กฤษณะ มาคอยดูแลหัวใจ แถมตอนนี้แต่งงานและมีลูกสาวสุดน่ารัก “น้องดิสนีย์” วัยขวบกว่า

ล่าสุดรายการ คุยแซ่บโชว์เชิญ น้าเน็ก, เสนาหอย และ ป๋อง กพล มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยทั้งสามคนได้ทำรายการยูทูบชื่อ “โทรไปแล้วใจสั่น” ร่วมกัน ซึ่งในตอนหนึ่งได้โทรหา อุ้ม ลักขณา ซึ่งขณะนั้นฝ่ายหญิงติดธุระจึงไม่สามารถรับสายทันที จากนั้นได้โทรกลับมา แต่ น้าเน็ก , ป๋อง กพล และเสนาหอย ไม่ได้รับสาย

งานนี้ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่เป็นเพื่อนสนิทของ อุ้ม ลักขณา เลยแอบเซอร์ไพรส์ให้ เสนาหอย ด้วยการโทรหาอุ้ม ในขณะที่อัดรายการสดอยู่ เล่นเอา เสนาหอย ถึงกับเขินหนักและทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พอคุณแม่สุดเซ็กซี่รับสาย ด้านเสนาหอยเกร็งหนักยิ่งกว่าเดิม คุยกันแบบติดๆขัดๆแถมถามคำถามซ้ำกันถึง 2 รอบ

แต่พออุ้ม ถามกลับมีแฟนหรือยังค่ะ ทำเอา เสนาหอย หัวเราะออกมา พร้อมบอกว่า มีคนสนิทที่สุดในวงการบันเทิง แถมยังเปลี่ยนเรื่องพูดถึงลูกสาวของอุ้มแทน

ด้านเพื่อนซี้ น้าเน็ก จึงขอร่วมแจมบ้าง พร้อมกระซิบคำพูดให้ เสนาหอย บอกกับ อุ้ม ว่า ถ้าบอลไม่ดูแลแชร์โลเคชั่นมา แต่ เสนาหอย ดันพูดตามซะงั้น ซึ่งยังดีที่ฉุกคิดได้ทันจึงยังพูดไม่จบประโยค เมื่อนั้นได้หัวแตกแน่ๆนะพี่หอย แถมยังทิ้งท้ายบอกกับคนเคยชอบว่า “อุ้มเป็นแรงบันดาลใจของพี่เสมอ”

จากนั้น หนิง ปณิตา ขอจับที่หน้าอกของเสนาหอย กลับพบว่า ใจเต้นแรงมาก แต่จะเขินขนาดไหนติดตามในรายการ คุยแซ่บโชว์ คลิกคลิปวิดีโอรายการ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5398895
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5398895