ข่าวสดเธียเตอร์ – อีหล่าเอ๋ย


ให้คะแนน


แชร์

อีหล่าเอ๋ย 3 – ค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ (M39) ชวนฮากับภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” กำกับภาพยนตร์โดย อาทิตย์ ศรีภูมิ และ เอกชัย ศรีวิชัย แสดงโดย ตูมตาม ยุทธนา, ไข่มุก รุ่งรัตน์, ตั๊กแตน ชลดา, นก พงศกร ฯลฯ

หล้า สาวน้อยบ้านนา จากดินแดนที่ ราบสูง เธอมุ่งหน้ามาตามหาฝันที่เมืองหลวง เธอได้งานเป็นสาวโรงงานที่เดียวกันกับเขียวญาติผู้พี่ ที่นี่เธอได้พบกับพง หนุ่มอีสานที่มาตามหาฝันไม่ต่างจากเธอ แต่วันแรกที่ได้เจอกันนั้นไม่ราบรื่น เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่ทำให้หล้าเข้าใจผิดพง พงพักอยู่กับหำผู้เป็น พี่ชาย ซึ่งหำกับเขียวนั้นคบกันอยู่ แต่พอน้องๆ มีเรื่องกันทำให้ทั้งสองต้องปกป้องเข้าข้างน้องของตัวเอง

ความชุลมุนจึงบังเกิดขึ้น…

Fallen Angels

“Fallen Angels นักฆ่าตาชั้นเดียว” ผลงานกำกับฯ ของ หว่องกาไว

ฮ่องกงยามค่ำคืน แม้แต่มือปืนก็ฝืนความเหงาไม่ได้ เมื่อนักฆ่าหนุ่ม หวังจื่อหมิง(หลี่หมิง) และ มิเชล (หลี่เจียซิน) หญิงสาวลึกลับผู้จัดหามือปืน ทั้งคู่ทำงานด้วยกันมาแล้วสามปี แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเหตุการณ์นั้น หนุ่มใบ้ เหอจื้ออู่ (ทาเคชิ คาเนชิโระ) ผู้ชอบสวมรอยเป็นเจ้าของร้านอาหารดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่เพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่ม ชาร์ลี (หยางไฉ่หนี) และไม่ว่าจะทำอย่างไร เขาก็เข้าไปแทนที่คนรักเก่าในหัวใจของเธอไม่ได้

เขาจะยึดมั่นในความรักนั้นต่อไหม หรือจะยอมแพ้และเดินจากไป

ทั้ง 2 เรื่องเข้าฉาย 26 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5399106
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5399106