อั้ม-มิกค์ พาฟินโดนใจแฟนละคร "จากศัตรูสู่หัวใจ" เรตติ้งแรง 6.1


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าสมมงนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับบทบาท โสภิตา จริงๆ เพราะทั้งความสวย ความฟินจากละคร จากศัตรูสู่หัวใจ สมการรอคอยของแฟนละครช่อง 7HD การันตีด้วยเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งแรงถึง 6.1 (ข้อมูลอัปเดต 22 พ.ย. 63)

ข่าวแนะนำ

โดยในเรื่องของการแสดงละครเรื่องนี้นับเป็นการประกบคู่ครั้งแรกของนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา กับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า และยังได้นักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ พีท ทองเจือ, บิ๊ก-ทองภูมิ, แจมมี่-ปาณิชดา ฯลฯ ซึ่งนอกจากฝีมือของนักแสดงที่ทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว เรื่องราวการดำเนินเรื่องที่เข้มข้น กระชับ ก็เป็นที่โดนใจของคอละคร รวมทั้งฉากฟินๆ หวานๆ ที่ อ็อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับฯ จัดเต็มเสิร์ฟหนักแบบไม่ยั้ง แม้ในฉากบู๊ก็ยังหยอดความหวานแบบเท่ๆ ให้กับพระเอกของเราอย่างลงตัว

ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น เพราะความรักของโสภิตากับเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) ที่ตอนนี้เหมือนมีเพียงเส้นบางๆ กั้นระหว่างกัน ทำให้ต่างคนต่างยังไม่สามารถยอมรับในตัวกันและกันได้ และใครคือคนที่ทำให้สราริน (แจมมี่-ปาณิชดา) น้องสาวของโสภิตาฆ่าตัวตาย เจตน์และโสภิตาจะตามหาความจริงได้หรือไม่ แฟนๆ ต้องไม่พลาด และร่วมลุ้นไปด้วยกันใน “จากศัตรูสู่หัวใจ” ติดตามได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“อั้ม-มิกค์” พบกันครั้งแรก ละครโรแมนติกดราม่าส่งท้ายปี “จากศัตรูสู่หัวใจ” ทั้งหมด 17 ภาพ

มาแล้วละครที่ทุกคนรอคอย “จากศัตรูสู่หัวใจ” ทางช่อง 7 ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากค่าย มุมใหม่ ที่เรื่องนี้จัดใหญ่ทุ่มสุดตัวแคมเปญส่งท้ายปี 63 ซึ่งมีนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับบทสาวมั่นสาวแกร่ง ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มสุดปังแห่งปี มิกค์ ทองระย้า ในบทอดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่มีเหตุให้ต้องติดคุก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ พีท ทองเจือ, แจมมี่-ปาณิชดา, บิ๊ก-ทองภูมิ, ดนฐ์-กณิณ, เฟิร์น-เกษรา, วิทย์-ภูธฤทธิ์, พิม-พิมพ์พรรณ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983321