แอฟ ตอบหลังคนมองกีดกันลูกสาวกับครอบครัวสงกรานต์ ขำปีใหม่อยากให้แม่มีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แพท ณปภา และ แอฟ ทักษอร ได้พูดคุยกันเรื่องการมีความรัก งานนี้สาวแอฟได้ตอบไปว่าตนเองคงจะไม่มีโอกาสแบบนั้นอีก ทำให้หลายคนมองว่าสาวแอฟคงจะไม่เปิดใจมีความรักอีกครั้ง

และรวมไปถึงประเด็นที่คุณปู่ไพวงษ์พูดถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมเชียร์หลานสาวที่งานโรงเรียนหรือที่งานต่างๆ และโบ้ยให้ไปถามเลขาฯ ของสาวแอฟ ทักษอร คำตอบนี้ทำให้หลายคนคิดว่า แอฟนั้นกีดกันไม่ให้คุณปู่และครอบครัวไปเชียร์และให้กำลังใจหลานสาวตามงานต่างๆ ซึ่งแอฟได้ตอบถึงเรื่องนี้

ข่าวแนะนำ

ที่แอฟตอบคำถามแพท ณปภา เรื่องที่อาจจะไม่มีความรักครั้งใหม่แล้ว?
แอฟพูดเหรอ (ยิ้ม) ในแชร์ข่าวสาวสตรองใช่มั้ย เอาจริงๆ มันก็บอกไม่ถูก มันเป็นการคุยกันเล่นๆ แซวๆ ขำๆ สนุกๆ วันนั้นถ้าจำไม่ผิด แพทบอกว่าแนวเขาคือจะไม่มีแฟนแล้ว ข้ามไปแต่งงาน เป็นสามีเลย แอฟก็เลยแซวเขาว่า คงไม่มีโอกาสเป็นข่าวแบบนี้ หมายถึงอย่างน้อยก็ในตอนนี้ค่ะ

แต่ไม่ได้ปิดทางว่าจะไม่มีความรัก?
ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)

คนมองว่าเราปิดกั้นไปแล้ว?
ถึงเวลาจริงๆ ก็คงต้องมาดูอีกทีนึงว่ามันจะมีในลักษณะไหน ยิ่งโตขึ้นเราจะเห็นความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น อาจจะไม่ใช่แค่แฟน ไม่แฟน สามี บางครั้งก็แล้วแต่คนให้คำจำกัดความด้วยซ้ำจะเรียกอะไร ยังไง แต่ตอนนี้มีแต่ลูก

ทำให้คนที่จะเข้ามายากขึ้นด้วยมั้ย ด้วยสถานการณ์ตอนนี้?
ก็ไม่ง่ายมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำให้ดีที่สุดในบทบาทเรื่องงานและบทบาทการเป็นแม่ แอฟทุ่มเทให้กับ 2 บทบาทนี้อย่างดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์

มองเรื่องอนาคตความรักของตัวเองไว้อย่างไร ภาพในใจ?
ไม่มีภาพหรอกค่ะ รู้สึกว่าถ้ามันมาถึงเรา รู้สึกอย่างไรก็รู้สึกอย่างนั้น ถ้ามีใครมันก็เกิดขึ้นเอง

มองความรักเปลี่ยนไปมั้ย ไม่ต้องหวานชื่น?
ก็ไม่ได้เปลี่ยนนะสำหรับแอฟ ถ้ามีมันก็จะเป็นกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่ดี แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการแต่จะเป็นในรูปแบบไหนก็ตาม

จะต้องผ่านด่านลูกสาว?
ลูกสาวน่าจะง่ายกว่าแม่ ลูกสาวเวลคัมหมด

ปีใหม่อยากให้แม่มีแฟนมั้ย?
ตามประสาเด็กค่ะ เขาก็บอกว่าอยาก แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจอะไรขนาดไหน เราไม่เคยพูดกันจริงจัง แต่ถ้าถามเล่นๆ เขาแค่อยากให้แม่แฮปปี้ อยากให้แม่ยิ้ม อยากให้แม่มีความสุข ชอบแซว เวลาเห็นโฆษณาหรือละคร เขาจะชอบ

ตอนนี้มีใครเข้ามาให้เรียนรู้บ้างมั้ย?
ถ้าเข้าข่ายประเภทนี้ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)

ปู่ไพวงษ์บอกว่า ไม่ได้ไปให้กำลังใจน้องปีใหม่ตามงานโรงเรียนเพราะไม่มีคนแจ้งคิว?
เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร พอละครจบก็มีงานอื่นๆ เข้ามา และไม่ใช่เฉพาะแอฟคนเดียว ปีใหม่ด้วย เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ก็ยุ่งกับงานโฆษณา ไม่ได้เห็นเลย

แต่ถ้าถามแอฟ ฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟคิดว่ามันไม่มีอะไร เพราะว่าเราก็คุยกันอยู่ หมายถึงกับคุณปู่นะคะ ถ้ามีอะไรก็อัปเดตก็คุยกันตลอด และเขาก็เจอตลอด

อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรงตลอด บางทีคุณปู่มารับแอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นหรือปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมอ ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ

ก่อนหน้านี้มีได้แจ้งเรื่องไปงานน้องปีใหม่ เคยชวนหรือแจ้งบ้างมั้ย?
ถ้าถามก็ตอบ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เราทำอะไรเยอะมาก และคงไม่ได้มีประเด็นบอกทุกวัน ถามก็ตอบ ทุกวันนี้ก็สบายๆ

แต่ปู่ให้ไปถามเลขาฯ ดูว่าเขาให้ไปงานมั้ย คนตีความว่าแอฟกีดกันหรือเปล่า?
โอ้โห ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้ ส่วนใหญ่คุณปู่จะติดต่อแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาฯ แอฟว่าจะเจอกันกี่โมงกับพี่เปิ้ล

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983313
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983313