ของขวัญไม่จำเป็น! “คารีสา” พกป้าย QR Code ให้ “พุฒ-จุ๋ย” โอนเงินแสดงความยินดีได้ทันที


ให้คะแนน


แชร์

ของขวัญไม่จำเป็น! “คารีสา” พกป้าย QR Code ให้ “พุฒ-จุ๋ย” โอนเงินแสดงความยินดีได้ทันที

วันที่ 25 พ.ย. 2563 เวลา 17:00 น.

“คารีสา” เปิดมิติใหม่งานรับปริญญา พกป้าย QR Code ให้ “พุฒ-จุ๋ย” โอนเงินแสดงความยินดี

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดง-นางแบบสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ในที่สุดก็ถึงวันแห่งความสำเร็จ ที่รอคอยกับการเรียนจบจากมหาวิทยาลัยจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขานวัตกรรมสื่อสารสังคม

?

เมื่อวานนี้ 24 พฤศจิกายน 2563 สาว “คารีสา” ได้เผยภาพมิติใหม่แห่งการให้ของขวัญ โดยเธอนั้นได้ห้อยป้าย QR Code เพื่อให้สแกนโอนเงินเป็นของขวัญรับปริญญา

ซึ่งงานนี้ทาง “คารีสา” ได้เผยภาพ ขณะที่ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และภรรยา “จุ๋ย วรัทยา” ที่มาร่วมแสดงความยินดี กำลังใช้โทรศัพท์มือถือสแกน QR Code โอนเงินให้เป็นของขวัญรับปริญญา ซึ่งทาง “คารีสา” ได้โพสต์ข้อความว่า “หนูชอบรูปนี้ mood พ่อกับแม่มาดูลูกน้อยที่บ้าบอ ๆ แต่เรียนจบ การที่พี่เค้าสองคนมางานรับปริญญานั้นมันคือความรัก ขอบคุณนะคะพี่จุ๋ย ที่ให้หนูทะลุไปเล่นซนในหัวใจของพี่ได้ ละครเมียหลวงจบ แต่พี่ไม่จบยังคบน้องคนนี้อยู่ เซอร์ไพรส์มาก และดีใจที่มีพี่คอยดูแลและสนับสนุนหนูนะคะ จะให้บัตร vip เลย เอนเตอร์เทนพี่ตลอดไป

พี่จุ๋ยเป็นพี่สาวที่เก่ง ฉลาด และคิดเยอะ แต่มาแพ้ ยอมให้หนูหลอกอยู่บ่อย ๆ วันนี้ก็เช่นกัน โดนหลอกโอนเงินพร้อมเพย์ได้ภายใน 5 นาที ความรักมันทำให้คนหน้ามืดได้จริง ๆ 5555 ชอบไปออกรายการบอกไม่พกเงินสด เอะอะให้พี่พุฒจ่าย นี่แน่ 2020 เค้าสแกนคิวอาร์ น่ารัก รวดเร็ว สะใจอะแม่ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/638861
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/638861