เสนาหอย เสียอาการหนัก ชมพู่ ก่อนบ่าย เซอร์ไพรส์โทรหา อุ้ม ลักขณา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

รวมตัวทำรายการออนไลน์ย้อนยุค 80-90 “คุยให้เด็กมันฟัง” จนประสบความสำเร็จ สปอนเซอร์เข้ามารัวๆ สำหรับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, ป๋อง กพล, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ และทั้ง 3 คนมาเล่าถึงการทำรายการออนไลน์ร่วมกันในรายการ “คุยแซ่บโชว์” ทางช่องวัน 31 โดย 3 พิธีกร หนิง ปณิตา, ชมพู่ ก่อนบ่าย, เป็กกี้ ศรีธัญญา พร้อมทั้งพูดถึงช่วง “โทรไปแล้วใจสั่น” ที่ทำให้ทั้ง 3 คนใจสั่นมากๆ

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

ข่าวแนะนำ

โดยน้าเน็กเล่าว่า ตอนจัดรายการน้าเน็กโทรหา อุ้ม ลักขณา สาวในดวงใจของเสนาหอย แต่อุ้มไม่ได้รับสาย หลังจากนั้นโทรหา น้องลูกหมี นางแบบที่พี่ป๋องเคยตามจีบด้วยการซื้อเย็นตาโฟไปให้อยู่พักหนึ่ง ก็นึกว่าจบแค่นี้ แต่ทีนี้พี่ป๋องแอบรู้มาว่าตนปลื้ม ป๊อก ปิยธิดา เอามากๆ และไม่เคยบอก โลกนี้ไม่มีใครเคยรู้นอกจากป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย เขาก็เลยจะโทรไป ตนก็พยายามห้ามแล้ว แต่คนในโลกออนไลน์เกือบ 2 หมื่นคนที่ดูในตอนนั้นกดดันให้โทร และเขารับสาย ตอนนั้นไม่ได้พูดอะไรเลย ก้มหน้าก้มตาอย่างเดียว

ป๊อก ปิยธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @pockjasmine ป๊อก ปิยธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @pockjasmine

เสนาหอยเล่าว่า ตนรู้จักทั้งป๊อกและตั๊ก นภัสกร ถ้าหากตั๊กรับก็คงจะพูดว่านี่หอยเอง มีคนอยากคุยกับภรรยาของคุณ เขาแอบชอบภรรยาของคุณ ซึ่งตอนนั้นใจสั่นสมชื่อช่วงรายการจริงๆ น้าเน็กเล่าว่า ป๊อกคือผู้หญิงคนเดียวในวงการที่ชื่นชอบตั้งแต่เขาเป็นวัยรุ่น ตอนนั้นเขามาเป็นพิธีกรที่แกรมมี่ ส่วนตนเป็นโปรดิวเซอร์รายการ แอบมองระยะไกล

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

พอตนมาทำงานเบื้องหน้า เขามาดูเดี่ยวไมโครโฟนของเราบ่อยมาก เราก็รู้สึกว่าชีวิตเขาดีจังเลย สามีเขาน่ารัก วันที่โทรหาในรายการก็บอกเขาว่าเป็นสาวสวยที่ขายฝีมือจริงๆ ฝีมือการแสดงเฉียบขาด เป็นพิธีกรก็ทำได้ดีมาก ไม่แปลกเลยที่เราชอบเขา เพราะเป็นคนขายฝีมือจริงๆ และเมื่อทางรายการแกล้งบอกว่าเชิญป๊อกมาร่วมรายการ ก็ทำเอาน้าเน็กเสียอาการหนักมากเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

แต่หลังจากนั้น หนิงทำเซอร์ไพรส์เสนาหอยด้วยการให้ชมพู่โทรหา อุ้ม ลักขณา สาวในดวงใจของเสนาหอย และปรากฏว่าอุ้มรับสาย ทันทีที่รับ ทำเอาเสนาหอยเริ่มเสียอาการ อุ้มแซวว่ายังใจสั่นอยู่อีกเหรอ ทำเอาเสนาหอยออกอาการเขินหนัก แถมยังถามคำถามอุ้มซ้ำ 2 รอบ อุ้มถามเสนาหอยว่า มีแฟนรึยัง งานนี้เสนาหอยหัวเราะก่อนจะพูดติดๆ ขัดๆ บอกว่ามีคนที่สนิทที่สุดในวงการ จากนั้นก็เปลี่ยนเรื่องถามถึงน้องดิสนีย์ ลูกสาวของอุ้ม

อุ้ม ลักขณา ขอบคุณภาพจากไอจี @lukkanaaum อุ้ม ลักขณา ขอบคุณภาพจากไอจี @lukkanaaum

ด้านน้าเน็กก็คอยแกล้งพูดใส่เสนาหอยว่า “เสียดายนะที่ไม่ใช่ลูกของเรา” เสนาหอยพูดตามเกือบทั้งประโยค ก่อนจะหันไปโวยวายใส่น้าเน็ก อุ้มบอก “โอ๊ย ถ้าเป็นลูกพี่คงน่ารักเนอะ” เสนาหอยแซวกลับว่า แต่น้ำเสียงดูไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น ชมพู่ถามอุ้มว่า อยากบอกอะไรพี่หอยบ้าง อุ้มบอกว่า “คิดถึง ไม่ได้เจอกันนาน หนูยังสวยแซ่บสำหรับพี่เหมือนเดิมรึเปล่า”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

น้าเน็กแกล้งต่อ พูดกับเสนาหอยว่า “บอกไปๆ ถ้าบอลไม่ดูแล แชร์โลเกชั่นมา” เสนาหอยก็ดันพูดตามอีก แต่นึกขึ้นได้เลยพูดไม่จบประโยค อุ้มบอกว่า บอลเกือบรับโทรศัพท์แล้วตอนที่น้าเน็กโทรมา ปิดท้ายที่เสนาหอยบอกว่า “อุ้มยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับพี่เสมอ” ซึ่งหลังจากวางสายไปแล้ว หนิง ปณิตา ลองจับที่หน้าอกของเสนาหอยถึงกับตกใจและหัวเราะออกมา เพราะหัวใจของเสนาหอยเต้นแรงมาก.

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983341