ต๊ะ บอยสเก๊าท์ สุดดีใจ ภรรยาคลอดลูกสาว ตั้งชื่อน่ารัก น้องปิ๊งปิ๊ง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาคุณพ่อป้ายแดง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อภรรยาสาวได้คลอดลูกสาวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมกับเผยความในใจไว้ว่า “เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด

เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อ ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ข่าวแนะนำ

สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ

สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp”

หลังจานั้น ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ก็โพสต์ภาพลูกสาวอีกครั้งพร้อมว่า “สวัสดีพี่ป้าน้าอาที่รักทุกท่านค่ะ เรียกหนูว่า ปิ๊งปิ๊ง ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับหนูค่ะ น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 2,820กรัม เจ้าค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp”

หลังจากที่คุณพ่อป้ายแดง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ได้โพสต์รูปไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง เข้ามาแสดงความยินดีกับพ่อต๊ะและแม่บุ๋มเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983268
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983268